Bandai Namco tự hào Dragon Ball FighterZ chính là tựa game “Ngọc Rồng” bán chạy nhất mọi thời đại

Bandai Namco vừa phát hành một bản tuyên bố, tự hào thông báo rằng tựa game hành động đối kháng Dragon Ball FighterZ vừa ra mắt hồi tuần trước, chính là trò chơi Dragon Ball bán chạy nhanh nhất mọi thời đại.

Dưới bàn tay nhào nặn tài tình của hãng Arc System Works – một studio dày dặn kinh nghiệm trong thể loại game đối kháng anime – Dragon Ball FighterZ đã và đang chiếm trọn trái tim của các fan yêu mến series manga/anime Ngọc Rồng, cũng như những ai ưa thích thể loại fighting.

Dragon Ball FighterZ vừa ra mắt đã thành game đối kháng được chơi nhiều nhất Steam

Tính đến thời điểm hiện tại, tựa game đã “tẩu tán” được hơn 2 triệu bản. Đó là một con số rất ấn tượng khi so sánh cùng với các sản phẩm tiền nhiệm khác như Dragon Ball: Xenoverse, Dragon Ball Z: Budokai hay Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi.

Tìm hiểu về Android 21, nhân vật độc quyền Dragon Ball FighterZ:

Đáng ngạc nhiên hơn, đây là con số chưa bao gồm thị trường Nhật Bản và châu Á. Cho đến ngày 1 tháng 2 vừa qua, trò chơi mới chính thức cập bến hai khu vực này, và chắc chắn sẽ thu về thêm rất nhiều tiền cho nhà xuất bản Bandai Namco.

Siêu phẩm Dragon Ball FighterZ bùng nổ đầu năm với loạt điểm cao chót vót

Cần lưu ý rằng, Bandai Namco tuyên bố nó là trò chơi bán chạy nhất, tức đạt đến con số 2 triệu bản nhanh nhất. Chứ còn về tổng doanh số, thì Dragon Ball: Xenoverse (5 triệu bản); Dragon Ball Z: Budokai (3,5 triệu bản) và Dragon Ball Xenoverse 2 (3,4 triệu bản) vẫn đang đứng trên FighterZ khá xa. Nhưng hứa hẹn sẽ bị vượt mặt trong tương lai gần.

Dragon Ball FighterZ Bandai Namco tự hào Dragon Ball FighterZ chính là tựa game Ngọc Rồng bán chạy nhất mọi thời đại 4

Nhìn chung, các con số này là rất xứng đáng. Dragon Ball FighterZ đích thị là một trò chơi tuyệt vời với sự kết hợp gần như hoàn hảo dàn nhân vật kinh điển của series manga/anime lừng danh, cùng phong cách hành động đối kháng đặc trưng của Arc System Works.

Dragon Ball FighterZ Bandai Namco tự hào Dragon Ball FighterZ chính là tựa game Ngọc Rồng bán chạy nhất mọi thời đại 5

Dragon Ball FighterZ hiện đang có mặt trên PC, PS4 và Xbox One.

Theo destructoid