Final Fantasy 12 The Zodiac Age, “hàng hot” độc quyền PS4 đã ra mắt trên Steam

Trong quãng thời gian chờ đợi bom tấn Final Fantasy XV: Windows Edition phát nổ vào tháng tới, game thủ PC có thể thưởng thức một phần khác của series – cũng chất lượng không kém.

Final Fantasy XII: The Zodiac Age, phiên bản remaster của trò chơi nhập vai cổ điển trên PS2, hiện đã chính thức được bày bán trên Steam. Những ai nhanh tay có thể mua về với giá ưu đãi (20%) trong thời gian giới hạn.

Final Fantasy 12 The Zodiac Age, tựa game độc quyền PS4 đã ra mắt trên Steam
The Zodiac Age mang đến nhiều cải tiến đồ hoạ và lối chơi so với phiên bản gốc.

Giống như phiên bản PS4, Final Fantasy XII: The Zodiac Age được bán với giá gốc hơn 1 triệu đồng tiền Việt trên Steam. Nhưng nếu bạn đang thoải mái về kinh tế và muốn thưởng thức trò chơi, có thể sở hữu với giá chỉ còn 833 nghìn.  Thêm vào đó, bạn còn nhận được ba bản nhạc bổ sung, cũng như một hình nền độc quyền được tạo ra bởi họa sĩ của trò chơi gốc, Isamu Kamikokuryo.

Final Fantasy 12 The Zodiac Age, tựa game độc quyền PS4 đã ra mắt trên Steam
Nhanh tay mua sớm trò chơi sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt.

Đợt khuyến mãi chỉ kéo dài đến hết ngày 8 tháng 2 nên hãy cân nhắc. Bạn có thể mua trò chơi tại đây.

Final Fantasy XII được phát hành lần đầu tiên trên PS2 vào năm 2006, trong khi đó The Zodiac Age ra đời cho PS4 hồi tháng 7 năm ngoái. Sản phẩm này mang đến nhiều cải tiến về mặt đồ hoạ và lối chơi so với phiên bản gốc. Bao gồm hình ảnh được trau chuốt lại để có độ phân giải cao hơn, cải tiến hệ thống công việc dựa trên các cung Hoàng Đạo (Zodiac), âm nhạc được hòa âm phối khí lại, cùng khả năng tăng tốc độ của trò chơi khi cần thiết.

Final Fantasy 12 The Zodiac Age, tựa game độc quyền PS4 đã ra mắt trên Steam
Hệ thống công việc dựa trên các cung Hoàng Đạo.

Chưa hết, Square Enix còn rất ưu ái phiên bản Zodiac Age dành cho PC khi giới thiệu thêm những tính năng được chính hãng thiết kế riêng cho nền tảng này. Trò chơi sẽ vận hành ở tốc độ khung hình lý tưởng 60 FPS và tương thích với màn hình siêu rộng 21: 9. Người chơi cũng có thể truy cập các chế độ New Game Plus và New Game Minus ngay từ đầu.

Trang tin GameSpot đã bình chọn cho Final Fantasy XII: The Zodiac Age là một trong những trò chơi được tái phát hành tốt nhất năm 2017.