Battlefield 6 rò rỉ thêm các thông tin về bối cảnh và chi tiết trò chơi

31/05/2021 Steam thực sự cần nhiều cách hơn để cạnh tranh với Epic Games Store và có một chiến thuật khá dễ dàng mà thậm chí họ có thể vượt mặt Epic.

Leaker danh tiếng của Battlefield 6 Tom Henderson đã xác nhận thêm một số chi tiết về trò chơi, từ bối cảnh cho đến số lượng người chơi một trận đấu.

battlefield 6

Battlefield 6 sẽ có bối cảnh trong tương lai gần.

Hầu hết các thông tin về Battlefield 6 là từ các rò rỉ và điều đó dường như sẽ tiếp tục xảy ra cho đến khi trò chơi được chính thức tiết lộ. Như mọi khi, Tom Henderson, người tiết lộ trước và là trung tâm của các thông tin rò rỉ, mới đây đã xác nhận và đưa ra thêm một vài chi tiết mới về tựa game.

Henderson không chỉ đã được chứng minh là nguồn tin đáng tin cậy trong quá khứ, mà anh còn đã trở thành một nguồn cung cấp thông tin chính về Battlefield 6 trong một thời gian trở lại đây. Từ những tin đồn về chó robot của tựa game cho đến sự trở lại của tính năng đổ bộ mặt đất bị loại bỏ trong Battlefield 5, Henderson đã cung cấp cho người hâm mộ rất nhiều thông tin chi tiết trong vài tháng qua. Trong một tweet gần đây, anh ấy đã tổng hợp thêm những thông tin rò rỉ mà anh tin là đúng, và anh thậm chí còn bổ sung thêm một tin đồn thú vị khác.

Trong một tweet gần đây Henderson đã tổng hợp thêm những thông tin rò rỉ mà anh tin là đúng và thậm chí còn bổ sung thêm một tin đồn thú vị khác.

Theo tweet của Henderson, anh đã xác nhận tin đồn việc Battlefield 6 sẽ có bối cảnh trong tương lai gần. Trong quá khứ, anh đã từng so sánh điều này với Call of Duty: Black Ops 2, gợi ý rằng trò chơi sẽ chỉ lấy bối cảnh sau một thập kỷ hoặc lâu hơn một chút trong tương lai. Hấp dẫn hơn, Henderson nói thêm rằng trò chơi sẽ diễn ra sau Battlefield 4, xác nhận rằng đây không phải là phiên bản khởi động lại toàn bộ series như một số người từng nghĩ. Hiện tại vẫn không rõ cả hai sẽ được kết nối như thế nào, nhưng có thể sẽ có những liên quan nào đó trong hai tựa game.

Henderson cũng nói rằng tựa game được đặt trong “chiến tranh thế giới tiếp theo”, xác nhận rằng những thông tin rò rỉ nói về Thế chiến thứ 3 trong Battlefield 6 là chính xác. Khi Thế chiến này diễn ra, game thủ sẽ được thưởng thức những trận chiến lên tới 128 người chơi dưới danh nghĩa một “đơn vị tinh nhuệ” do Nga hoặc Mỹ thuê. Bằng cách này, quân đội trên toàn thế giới có thể tham gia vào cuộc xung đột, tăng thêm sự đa dạng cho đội hình binh lính có thể chơi được của người chơi. Henderson cho biết thêm rằng các lớp nhân vật sẽ nhận được các đặc quyền và khả năng độc đáo, cung cấp cho họ chức năng tương tự như các trò chơi Battlefield trước đây. Trong một tweet tiếp theo, Henderson đã chia sẻ một chút thông tin mới với những người hâm mộ Battlefield 6.

Theo thông tin, tựa game sẽ có một bản Alpha test dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 7.

Theo thông tin mới, trò chơi sẽ có một bản Alpha test dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 7. Henderson tin rằng có thể bản Alpha này sẽ được phát hành trực tiếp ngay sau sự kiện EA Play, cho thấy rằng người hâm mộ sẽ sớm được tiếp cận trò chơi. Bên cạnh đó, không có đề cập đến chế độ cốt truyện của Battlefield 6 một lần nữa, cho thấy rằng Henderson vẫn chưa nghe gì về sự tồn tại của nó. Mặc dù vẫn có một cơ hội nhỏ là chế độ cốt truyện vẫn tồn tại, nhưng có vẻ như Henderson đã không nghe được bất cứ tin tức gì về điều này. Do đó, người hâm mộ không nên mong đợi một chế độ chơi đơn cho trò chơi Battlefield tiếp theo trừ khi DICE hoặc EA đưa ra thông tin xác nhận không phải vậy.

Tháng 6 sắp đến, và tiết lộ lớn cho Battlefield 6 đã được EA chuẩn bị sẵn sàng. Khi đoạn trailer đầu tiên xuất hiện, người hâm mộ sẽ có thể biết được rõ ràng hơn các chi tiết của tựa game và xác nhận tin đồn nào trong số này là chính xác.

Xem thêm: Far Cry 6 – Bản đồ thế giới mở của tựa game được tiết lộ