Beyond Good and Evil 2 bắt đầu thử nghiệm trong tháng này

Trong bài viết đăng trên Exputer, nhà báo game Tom Henderson công bố rằng giai đoạn chơi thử Beyond Good and Evil 2 sẽ sớm bắt đầu.

Đã khá lâu rồi game thủ thế giới không được nghe về Beyond Good and Evil 2 kể từ khi Ubisoft tái công bố tựa game này vào năm 2017, ngoài những lời hứa hẹn rằng dự án này vẫn chưa bị hủy bỏ. Tuy nhiên điều này đã thay đổi khi một nguồn tin trong nghề cho biết Ubisoft có kế hoạch test tựa game này trong tháng 7/2022.

Beyond Good and Evil 2

Trong bài viết đăng trên Exputer, nhà báo game Tom Henderson công bố những nguồn tin của mình đã tiết lộ rằng giai đoạn chơi thử Beyond Good and Evil 2 sẽ sớm bắt đầu. Đợt thử nghiệm này sẽ lâu dài và chi tiết hơn bất kỳ tựa game nào khác của Ubisoft.

Không rõ điều này có nghĩa là gì, nhưng có thể chúng ta sẽ không phải vướng vào cảnh mỗi tuần chơi được một lần như các đợt test game của Ubisoft trước đây.Nếu thông tin trên là sự thật, có thể nó sẽ được công bố vào ngày 10/9/2022 trong sự kiện Ubisoft Forward sắp tới.

Ngoài  Beyond Good and Evil 2, chúng ta có thể cũng sẽ được nghe về tựa game Assassin’s Creed kế tiếp, mà theo nhiều tin đồn thì nó sẽ là một game live service với những nội dung mới liên tục được cập nhật, tương tự như Halo Infinite.

Các thông tin do Tom Henderson công bố thường rất đáng tin cậy – gần đây nhất, ông đã leak chính  xác việc Skull and Bones sẽ quay lại vào tháng 7 này cũng như ngày phát hành của nó.

Tuy nhiên cũng phải nói rằng các thông tin này đến giờ chỉ mới là leak chứ chưa được sự xác nhận chính thức của Ubisoft. Ngay cả khi Tom Henderson có được thông tin xịn 100% từ nội bộ nhà phát hành này, kế hoạch vẫn có thể bị thay đổi vào phút chót.