Một số fan cho rằng gương mặt của các Avengers tạo ra hiệu ứng Uncanny Valley (cảm giác sợ hãi 1 vật có hình dạng, cử chỉ giống người nhưng thực ra không phải), vì chúng vẫn còn kém xa so với sự thể hiện của dàn diễn viên trên màn ảnh. Các yếu tố khác bao gồm bộ trang phục cồng kềnh của Captain America, và những chiếc đĩa to bản làm cho Thor như đang đeo một dàn hệ thống âm thanh trên ngực.
IGN đã nói chuyện với ông Shaun Escayg – giám đốc sáng tạo của Crystal Dynamics – về phản ứng tiêu cực từ phía cộng đồng và được cho biết là nhà sản xuất không có ý định thay đổi các thiết kế.
“Chúng tôi luôn lắng nghe và hoan nghênh phản hồi từ cộng đồng. Hiện tại, công ty không có kế hoạch thay đổi thiết kế nhân vật.” ông Esc Escayg nói.”
Escayg tiếp tục nhấn mạnh rằng mặc dù thiết kế của các nhân vật sẽ không bị thay đổi, trò chơi vẫn đang ở giai đoạn đầu phát triển và sẽ được đánh bóng nhiều hơn trước khi chính thức phát hành.
Đoạn trailer hiển thị cảnh quay trò chơi ở giai đoạn pre-alpha, có nghĩa là mức độ chi tiết và chất lượng tổng thể của các mô hình nhân vật sẽ tiếp tục được cải thiện, khi chúng tôi tiến gần hơn thời điểm ra mắt,” nhà thiết kế cho biết.
Có một chút lo lắng khi chỉ còn chưa đầy 1 năm nữa thì Marvel’s Avengers sẽ cập bến PC, PS4 và Xbox One, nhưng hiện tại nó vẫn còn ở “giai đoạn đầu” của quá trình phát triển? Liệu tựa game có bị thúc ép phải phát hành sớm? Mong rằng Square Enix và các studio dưới trướng đang biết bản thân đang làm gì.