BioWare xác nhận phiên bản Dragon Age mới đang được sản xuất

Sau màn ra mắt không như ý của Mass Effect: Andromeda, Bioware đang ấp ủ những kế hoạch mới để vực dậy niềm tin của cộng đồng.

Thông tin về việc BioWare đang bắt tay phát triển một tựa Dragon Age mới đã được lan truyền từ lâu trong cộng đồng. Tuy nhiên, chỉ đến ngày hôm qua, giám đốc điều hành sản xuất Mark Darrah của series mới chính thức lên tiếng xác nhận.

“Đang đi được nửa đường đến Barcelona!
Tôi đến đây để trình diễn tựa game Anthem cho nội bộ EA. Tôi đang đảm nhiệm vị trí điều hành sản xuất (EP) cho cả Dragon Age lẫn Anthem, làm việc với Jonathan Warner trong vai trò đạo diễn. Anthem sẽ là tựa game ra mắt tiếp theo, nhưng có rất nhiều người đang làm việc chăm chỉ cùng cả hai thương hiệu và tôi rất nóng lòng để chia sẻ thêm trong tương lai.”

BioWare xác nhận phiên bản Dragon Age mới đang được sản xuất

Rất tiếc, đây là toàn bộ những thông tin mà chúng ta được tiết lộ ở thời điểm hiện tại và nhiều khả năng cũng sẽ chẳng có thêm chi tiết nào được công bố trong thời gian tới. Đơn giản là vì Anthem – tựa game hành động góc nhìn người thứ ba khá giống Destiny – đang trong quá trình hoàn thiện và được công ty ưu tiên hàng đầu. Mới đây, họ cũng đã chính thứ dời ngày phát hành trò chơi sang năm 2019 vì không kịp tiến độ.

Anthem BioWare xác nhận phiên bản Dragon Age mới đang được sản xuất 2
Anthem chính thức bị dời sang năm 2019.

Vớ việc Mass Effect: Andromeda trở thành một sản phẩm không như ý về cả chất lượng lẫn doanh thu, Bioware có vẻ đang khá kín tiếng và dè dặt trong việc chia sẻ thêm bất kỳ điều kỳ mới. Và để vực lại danh tiếng, điều cần làm hiện tại là tập trung nguồn lực và sự chú ý vào Anthem.

Mass Effect: Andromeda BioWare xác nhận phiên bản Dragon Age mới đang được sản xuất 3
Mass Effect: Andromeda là một sản phẩm không như ý về cả chất lượng lẫn doanh thu

Lần gần nhất mà một phiên bản Dragon Age chính được tung ra là vào năm 2014 với Dragon Age: Inquisition.

Theo PCGamer