Black Myth Wukong chính thức mở test cho game thủ trải nghiệm

Hiện game thủ đã có thể trải nghiệm khả năng thích ứng bản PC của Black Myth Wukong ngay tại thời điểm hiện tại.

Chỉ còn khoảng một tuần nữa, trò chơi Black Myth: Wukong sẽ chính thức ra mắt các fan hâm mộ trên toàn cầu. Từ khi những đoạn trailer đầu tiên được công bố, nhiều người chơi đã dự đoán đây sẽ là một trong những tựa game nổi bật nhất trong năm với những hình ảnh và cảnh chiến đấu cực kỳ ấn tượng. Thêm vào đó, cốt truyện lấy cảm hứng từ Tây Du Ký càng làm tăng thêm lý do để mong chờ sự xuất hiện của Black Myth: Wukong. Tuy nhiên, cũng có không ít lo ngại bên cạnh những niềm vui này.

Dù cho nhà phát triển Game Science đã công bố cấu hình tối thiểu cần thiết cho người chơi, nhưng vẫn có nhiều game thủ băn khoăn liệu máy tính của họ có đủ khả năng để chạy mượt mà một trò chơi đồ họa cao như thế hay không. Và giờ thì câu hỏi đó đã có lời giải đáp khi Game Science vừa giới thiệu công cụ Black Myth Wukong Benchmark Tool - công cụ mà theo họ, có thể đánh giá khả năng tương thích của phần cứng với trò chơi.

photo-1723531650404

photo-1723531540083

Cách sử dụng Black Myth Wukong Benchmark Tool khá đơn giản; game thủ chỉ cần tải về từ Steam, chọn cấu hình muốn kiểm tra, sau đó nhấn khởi động. Nhiều game thủ Việt Nam – những fan của Black Myth: Wukong đã sử dụng phần mềm này và chia sẻ kết quả trên các diễn đàn. Có thể thấy mặc dù sở hữu nền đồ họa tuyệt đẹp, nhưng Black Myth: Wukong thực sự không yêu cầu phần cứng quá mạnh mẽ như nhiều người vẫn nghĩ.

Hiện tại, Black Myth: Wukong Benchmark Tool đang được phát miễn phí trên Steam. Những game thủ yêu thích Black Myth: Wukong nên tải về và thử nghiệm ngay bây giờ để tìm ra cấu hình phù hợp cho trò chơi.