Blizzard xác nhận nhân vật mới của Overwatch sẽ có tên Brigitte

Hero tiếp theo trong Overwatch sẽ có tên Brigitte và là một nhân vật hỗ trợ.

Brigitte – con gái của Torbjörn sẽ là hero tiếp theo được cập nhật vào phiên bản mới của Overwatch theo những gì Blizzard chia sẻ. Đây sẽ một hero thiên hướng hỗ trợ với trang bị vũ khí gồm búa và khiên.

Trong phần giới thiệu những nội dung mới của bản cập nhật, Blizzard mô tả Brigitte là một kĩ sư có thể thiết kế ra những bộ áo giáp vô cùng chắc chắn, đồng thời chiến đấu vô cùng dũng cảm để bảo vệ những người đồng đội của mình trên chiến trường.

Kỹ năng tạo giáp của Brigitte làm cho cô ấy là một hero hỗ trợ mạnh mẽ, có khả năng giữ được mặt đất trong chiến đấu đồng thời hồi phục và tạo giáp cho các đồng đội. Vũ khí chính của Brigitte là Rocket Flail với kĩ năngphá hủy kẻ thù ở phạm vi rất rộng phía trước chỉ trong một cú đánh. Với mỗi cú đánh, kĩ năng bị động của Brigitte là Inspire sẽ hồi phục các đồng đội gần đây theo thời gian.

Concept của Blizzard về Brigitte
Concept của Blizzard về Brigitte

Và sau đây sẽ là những kĩ năng của Brigitte

  • Rocket Flail – vũ khí cận chiến của Brigitte có phạm vi sát thương rộng, cho phép cô tấn công nhiều kẻ thù chỉ trong 1 cú đánh.
  • Repair Pack – Brigitte sẽ đưa ra một Repair Pack có thể hồi phục cho đồng đội.Với những hero đang có lượng HP max khi nhận gói này sẽ được cung cấp thêm giáp.
  • Whip Shot – Brigitte ném cây búa với khoảng cách xa, gây ra thiệt hại và đánh một kẻ địch.
  • Barrier Shield – Brigitte triển khai hàng rào năng lượng phía trước giúp hấp thụ một lượng sát thương nhất định.
  • Shield Bash – Khi Barrier Shield của Brigitte được triển khai, cô có thể chạy tới tấn công kẻ thù.
  • Inspire – Khi Brigitte đánh kẻ thù bằng cây búa của mình, cô cũng chữa lành các đồng minh gần đó theo thời gian.
  • Rally – Brigitte di chuyển nhanh hơn và cung cấp cho tất cả các đồng đội gần đó giáp với thời gian sử dụng kéo dài cho đến khi nó bị gây sát thương.

Hiện tại, Brigitte đã có thể sử dụng tại server thử nghiệm PTR.