Bỏ xa Shroud và Meclipse, Ninja trở thành streamer đầu tiên đạt mốc 10 triệu người theo dõi trên Twitch

Cùng với sự bùng nổ của Fortnite, anh chàng game thủ Tyler “Ninja” Blevins đã trở thành cái tên được săn đón hàng đầu trên nền tảng Twitch.

Ninja vừa tiếp tục khiến cộng đồng phải trầm trồ khi chính thức lập kỷ lục streamer đầu tiên vượt qua cột mốc 10 triệu người theo dõi (chính xác là 10,012,233 tại thời điểm bài viết này) và hơn 270 triệu giờ xem. Tin tức về thành tích đáng ngưỡng mộ của Ninja được chính anh vui mừng chia sẻ trên Twitter vài giờ trước:

Ninja trở thành streamer đầu tiên đạt mốc 10 triệu người theo dõi trên Twitch

“Streamer đầu tiên trên Twitch đạt 10 triệu người theo dõi! Đây là một cột mốc thật sự khó tin và là điều khiến tôi tự hào nhất. Tôi đã làm công việc streaming trong một thời gian rất dài… và quả thật tài nào bày tỏ hết lòng biết khi được đứng ở vị trí này.

Yêu các bạn.”

Sau màn kết hợp cùng rapper nổi tiếng Drake, tiếng tăm của Ninja ngày càng bùng nổ cùng sự thăng hoa của tựa game nhà Epic. Anh có quãng thời gian thử sức với vai trò của một game thủ Halo chuyên nghiệp, từng khoác áo Luminosity Gaming nhưng không gặt hái được thành công đáng kể.

Theo thống kê của trang SocialBlade, Ninja đang giữ khoảng cách rất xa với những người bám đuổi phía sau là meclipse, Shroud và tsm_myth. Bộ ba này sở hữu lượng người theo dõi suýt soát nhau và “chỉ” mới chuẩn bị cán mốc 4 triệu.

Ninja trở thành streamer đầu tiên đạt mốc 10 triệu người theo dõi trên Twitch
Ninja đang giữ khoảng cách rất xa với những người bám đuổi phía sau là meclipse, Shroud và tsm_myth. (Bấm vào ảnh để phóng to)

Ở thời điểm hiện tại, Ninja vẫn đang chia sẻ những khoảnh khắc trải nghiệm Fortnite, Realm Royale và một vài trò chơi khác từ Lollapalooza trong tuần này.