Cà phê Games của streamer Viruss đã bị trộm viếng thăm thiệt hại 1 laptop MSI cùng 3 triệu đồng tiền mặt

Vụ trộm dường như đã được lên kế hoạch sẵn chứ không hề tự phát.

Với những ai là fan hâm mộ của Viruss thì hẳn đều biết đến tiệm Cà phê Games. Quán cà phê nằm tại 398 Trần Đại Nghĩa và bắt đầu mở cửa từ cuối tháng 12 năm ngoái.

Mặc dù hoạt động chưa lâu nhưng quán cà phê luôn được người hâm mộ hưởng ứng nhiệt liệt và thường xuyên là nơi tụ tập của người hâm mộ, đặc biệt là các game thủ di động.  Theo như Viruss, ý tưởng lập quán cà phê đã có từ hơn 4 năm trước. Khi đó anh đã nghĩ “Nếu giờ mình mà mở quán cafe để cho mọi người chơi game, mình sẽ làm một đường truyền cực ngon để mọi người có thể tụ tập tán chuyện, chơi game, lướt web, xem film mà không hề gặp bất cứ trở ngại nào thì sao nhỉ? Rồi thì nếu mình tổ chức các giải đấu game tại quán nữa chắc sẽ vui lắm đây”. Và Cà phê Games ra đời từ đó.

Dẫu vậy ngày hôm qua “đứa con tinh thần” của Viruss đã phải đón nhận một tin không vui. Cụ thể thì quán đã bị đạo chích đột nhập và lấy mất đi toàn bộ số tiền 3 triệu trong máy . Không những thế trước khi rời đi, tên trộm còn tiện tay lấy luôn chiếc laptop của cửa hàng. Mặc dù số tiền mất là không quá lớn nhưng cái cách mà tên trộm hành động mới khiến nhiều người cảm thấy nghi ngờ.

Video toàn cảnh vụ lấy cắp .

Theo video được đăng tải, tên trộm đã đột nhập vào quán, hắn mặc áo mưa để che dấu nhận dạng cũng như đeo bao để không để lại dấu vân tay. Điều đáng nói là hành động của tên kẻ cắp này tỏ ra khá linh hoạt khi hắn hiểu rõ đường đi lối lại cũng như vị trí lắp đặt các camera.

Tên trộm dường như không quá ngạc nhiên khi nhìn thẳng vào camera.

Theo như phản ảnh từ fanpage Cà Phê Games thì rất có thể tên đạo chích là người quen hoặc đến cửa hàng nhiều lần nên mới có thể quen thuộc đường đi lối lại như vậy. Không những thế hắn không hoạt động một mình mà có thể có sự hỗ trợ từ đồng bọn bên ngoài. Điều này cho thấy vụ trộm đã được lên kế hoạch từ trước chứ không hề là một vụ án tự phát.

Tên trộm lấy hết toàn bộ số tiền trong két.

Sau vụ việc này, có lẽ Viruss cũng như người quản lý Cà Phê Games sẽ cần tăng cường thêm các biện pháp bảo vệ an ninh để tránh xảy ra các trường hợp tương tự.