Knives Out – người “anh em song sinh” với Rules Of Survival sẽ tiến công lên nền tảng PS4 trong tháng 9

NetEase khu vực Nhật Bản đã chia sẻ nhiều hơn về dự án Knives Out.

Rules Of Survival (ROS) và Knives Out (K.O) là một trong 2 tựa game Battle Royale khá hot của NPH NetEase. So với ROS, K.O không được nhiều người chú ý đến nhưng nó lại cực kì thành công tại Nhật Bản, nơi mà ROS gần như đã biến mất còn PUBGM cũng phải rất vất vả để có thể cạnh tranh.

hgnbhnb Knives Out - người anh em song sinh với Rules Of Survival sẽ tiến công lên nền tảng PS4 trong tháng 9 1

Chính bởi sự thành công khá bất ngờ của K.O tại Nhật, NPH NetEase đã quyết định sẽ đưa tựa game mobile này lên nền tảng PS4 và nó sẽ hỗ trợ tính năng cross nền tảng với người chơi mobile. Mới đây, đại diện cấp cao của NetEase – Joe Jiang đã có một bài phỏng vấn ngắn với trang tin 4Gamer.net về những kế hoạch trước mắt cho K.O.

hgnbhnb Knives Out - người anh em song sinh với Rules Of Survival sẽ tiến công lên nền tảng PS4 trong tháng 9 2
Joe Jiang – quản lý marketing cấp cao của NetEase

Vì đây là một bài phỏng vấn khá dài nên KenhTinGame sẽ tóm lược cho các bạn 4 ý trọng tâm được Jiang chia sẻ, bao gồm:

  • Quá trình phát triển phiên bản PS4 của K.O hiện đang rất đúng hướng và mục tiêu trong tháng 6 này là game thủ tại Nhật sẽ được trải nghiệm thông qua đợt closed beta đầu tiên.
  • NetEase cam kết đem đến trải nghiệm K.O PS4 hoàn hảo nhất với gameplay hệt như mobile. Riêng về phần đồ họa, phiên bản PS4 sẽ được làm đẹp hơn để phù hợp với cấu hình mạnh của console.
  • Do sử dụng chung máy chủ với nền tảng mobile nên việc cross nền tảng không có khó khăn gì. Người chơi PS4 sẽ chơi chung chung với nền tảng mobile.
  • Dựa trên phản hồi từ đợt closed beta, nếu mọi việc thuận lợi thì phiên bản PS4 của K.O sẽ chính thức tới tay game thủ trong tháng 9.

Ngoài ra, NetEase cũng đã nói thêm về việc họ sẽ collab nội dung với một số tựa game khác cũng như việc giải đấu K.O.C – Knives Out Championship sẽ diễn ra trong tương lai. Tất cả những gì game thủ cần làm lúc này là chờ đợi những bật mí thú vị của NetEase dành cho họ mà thôi.

hgnbhnb Knives Out - người anh em song sinh với Rules Of Survival sẽ tiến công lên nền tảng PS4 trong tháng 9 3hgnbhnb Knives Out - người anh em song sinh với Rules Of Survival sẽ tiến công lên nền tảng PS4 trong tháng 9 4