Các địa điểm của Diablo 3 trong Diablo 4 giờ đây trông ra sao?

Mặc dù các Khu vực của Diablo 4 phần lớn diễn ra ở các khu vực mới, nhưng một người chơi đã tìm ra chính xác các địa điểm của Diablo 3.
Diablo 4

Có mặt trong cả Diablo 4 và người tiền nhiệm của nó, Caldeum là một trong những địa điểm đầu tiên được tiết lộ sau phần cuối của Lord of Destruction.

Mặc dù phần lớn lấy bối cảnh ở những địa điểm hoàn toàn mới của Sanctuary, Vùng Kehjistan đã quay trở lại Diablo 4 và cùng với đó là một số địa điểm mang tính biểu tượng của nó từ Diablo 3. Khi thế giới mở của Diablo 4 được tiết lộ vào năm 2019, người chơi đã nắm chắc những gì có thể mong đợi từ các khu vực có thể chơi được sẽ bao gồm Shattered Peaks, Scosglen, Dry Steppes, Kehjistan và đầm lầy bí ẩn Hawezar. Thú vị không kém việc khám phá quê hương của các Druid ở Scosglen, nhiều người hâm mộ cũng đã tự hỏi về số phận của Caldeum trong Diablo 4.

Có mặt trong cả Diablo 4 và người tiền nhiệm của nó, Caldeum là một trong những địa điểm đầu tiên được tiết lộ sau phần cuối của Lord of Destruction, xuất hiện lần đầu trong đoạn trailer giới thiệu công bố cho Diablo 3. Là một viên ngọc của sa mạc giống như Lut Gholein, Caldeum là thành phố thủ đô thứ tư và cuối cùng của Kehjistan. Trong chiến dịch Diablo 3 ban đầu, nó đã bị bao vây bởi Lord of Lies Belial, và sau các sự kiện trong Reaper of Souls, Caldeum chưa bao giờ hồi phục hoàn toàn sau chuỗi thiên tai gần đây.

Caldeum mà người chơi khám phá trong phần game mới giờ đây chỉ là cái bóng của một đô thị thịnh vượng một thời,.

Mặc dù việc Kehjistan với tư cách là một Khu vực của Diablo 4 đã spoil khá nhiều thứ trong trò chơi, nhưng bản thân các khu vực này đã chứng tỏ là một bản chuyển thể chính xác đáng kinh ngạc của Act 2 từ Diablo 3. Quốc gia Kehjistan đã tan thành cát bụi trong 50 năm trước Diablo 4, và ảnh hưởng của Zakarum đã giảm dần đến mức gần như tuyệt chủng. Caldeum mà người chơi khám phá trong Diablo 4 giờ đây chỉ là cái bóng của một đô thị thịnh vượng một thời, và game thủ James_Bono đã cố gắng ghép các ảnh chụp màn hình khớp chính xác các khu vực cũ trong Diablo 3 với các khu vực tương tự của chúng trong Diablo 4 để game thủ thấy được điều đó.

Vị trí thị trấn của Hidden Camp hiện đã bị bỏ hoang, thay vào đó người chơi có thể nhìn vào tàn tích hoang vắng của Caldeum từ trên cao.

Đấu trường trùm ở Alcarnus nơi các anh hùng của Diablo 3 đối đầu với Maghda giờ đóng vai trò là Stronghold trong Diablo 4. Trong khi đó, vị trí thị trấn của Hidden Camp hiện đã bị bỏ hoang, thay vào đó người chơi có thể nhìn vào tàn tích hoang vắng của Caldeum từ trên cao. Mặc dù thường bị chỉ trích bởi hướng nghệ thuật của chúng, các địa điểm của Diablo 3 đã chuyển đổi thành công sang phong cách nghệ thuật đẹp đẽ hơn của Diablo 4, và việc đưa chúng vào sẽ mở ra khả năng có nhiều khu vực hơn cho game thủ khám phá trong tương lai, chẳng hạn như Kurast hoặc Lut Gholein quay trở lại phần tiếp theo ở một số mức độ nào đó.

Mặc dù chúng ta vẫn còn phải chờ xem các bản mở rộng của Diablo 4 sẽ ra sao, nhưng đoạn kết chỉ cho người chơi một hướng đi rất rõ ràng. Cho đến lúc đó, Blizzard Entertainment đã xây dựng khá nhiều hoạt động cho người hâm mộ Diablo và năm Khu vực của Diablo 4 đã đủ đại diện cho mô tả nghệ thuật tốt nhất về Sanctuary.