Cách đánh bại Magma Wyrm Makar trong Elden Ring

Cách đánh bại Magma Wyrm Makar trong Elden Ring, một trong những con trùm phải nói là cực khó và tiêu tốn rất nhiều thời gian của bạn.

IFrame

Liurnia Lakes là một trong những khu vực lớn nhất trong Elden Ring, và Magma Wyrm Makar chỉ là một trong nhiều tên trùm nguy hiểm mà người chơi có thể tìm thấy trong khu vực này. Tuy nhiên, điều khiến cho nhiều game thủ háo hức chính là Trái tim Rồng.

Makar cũng là một con trùm ẩn mà người chơi sẽ cần phải khám phá ra nó. Nhưng chẳng có bao nhiêu người biết cách đánh hiệu quả để xử lý nó nhanh gọn. Người chơi có thể kiếm được một số phần thưởng tuyệt vời bằng cách hạ gục nó.

Đối với những ai muốn chiến đấu với con rồng Magma Wyrm Makar này, bạn cần sẽ cần phải đi vào các mỏ khoáng sản ở góc núi của Hồ Liurnia. Khi người chơi lên đến đỉnh cao của ngọn núi, bạn sẽ phải đối mặt với một con quái vật thuộc họ nhà rồng có thể khạc ra lửa cùng với một thanh kiếm quét cực to và mạnh trên tay nó. Trận chiến sẽ diễn ra có phần chật vật và rất khó tuy nhiên nếu cẩn thận một tí bạn sẽ có thể kiểm soát được.

Con trùm này sở hữu rất nhiều chiêu thức nguy hiểm, nó có thể gây sát thương lửa lên bạn và phải nói rằng đây là một trận đấu rất khó, vì vậy hãy sử dụng tất cả những vật phẩm giúp tăng chỉ số kháng sát thương lửa trước khi bạn bắt đầu bước vào trận đấu với nó. Bạn phải chuẩn bị cho những tình huống khi nó quét kiếm để chém vì nếu sơ xảy một tí thôi  bạn sẽ phải chơi lại từ đầu trận.

Cố gắng di chuyển ra đằng sau con Wyrm Makar này đó là cách tốt nhất, và khi hắn sử dụng các đòn tấn công bằng lửa, hãy tận dụng cơ hội để lùi lại phía sau. Lúc này khi bạn đã nhìn ra đòn đánh của nó thì sẽ dễ dàng tấn công nó hơn. Chỉ cần lặp đi lặp lại như vậy nó sẽ sớm bị bạn hạ gục thôi.

Khi Wyrm đang tấn công, nó sẽ có xu hướng tấn công bằng chân sau hoặc di chuyển như một con rắn thông thường để áp sát bạn. Thích nghi và nắm bắt cách chuyển động của nó là chìa khóa để bạn giành lấy chiến thắng trước con Hoả Long này.

Sau khi hạ gục nó sẽ rơi ra một món vũ khí rất mạnh, là một thanh đại kiếm có thể tăng cường chỉ số Str và Int. Vũ khí này cho phép người chơi gây ra nhiều sát thương diện rộng cùng với nguyên tố lửa, rất tuyệt vời nếu gặp những con quái sợ lửa.

Một phần thưởng chính khác là Trái tim Rồng, thứ chỉ thực sự có thể được thu thập được từ những con trùm thuộc họ nhà rồng nằm rải rác trên bản đồ. Chúng sẽ cho bạn sử dụng các phép thuật Dragon Communion, đó là một loại phép thuật rất uy lực, tuy nhiên đánh đổi lại sau mỗi lần sử dụng bạn sẽ bị mất một trái tim do đó nếu có nghĩ đến việc spam nó để vượt ải thì hãy quên đi nhé.