Call Of Duty: Black Ops 4 chính thức xóa sổ mục chiến dịch; thay bằng Battle Royale

Như đã hứa, Activision đã tiết lộ thêm rất nhiều chi tiết về phiên bản Call of Duty năm nay trong sự kiện Black Ops 4 Community Reveal Event. Một trong những điều đáng chú ý nhất là nó sẽ không còn mục chơi chiến dịch truyền thống như các phiên bản tiền nhiệm.

Để bù đắp “tổn thất” này, Call of Duty: Black Ops 4 sẽ cung cấp một loạt các nhiệm vụ solo xoay quanh mỗi nhân vật Specialist của game. Chúng được hứa hẹn vẫn sẽ mang lại những khoảnh khắc ấn tượng ngoạn mục, đậm chất điện ảnh sử thi đã làm nên tên tuổi của series và tiết lộ cốt truyện của mỗi nhân vật, cùng các tình tiết hấp dẫn khác xuyên suốt quá trình trải nghiệm.

Call Of Duty: Black Ops 4 xác nhận không còn mục chơi chiến dịch

Các nhiệm vụ solo có bối cảnh được thiết lập giữa các sự kiện của Black Ops 2 và Black Ops 3. Một số Specialist trước đó đã trở lại trong phần này như Ruin, Firebreak, và Seraph với những thay đổi mới. Tất nhiên, các gương mặt tân binh cũng sẽ góp mặt cho thêm phần sôi động. Cho đến nay, nhà sản xuất đã hé lộ những cái tên mới như Recon, Crash và Torque.

Call Of Duty: Black Ops 4 xác nhận không còn mục chơi chiến dịch

Ngoài ra, ở lần trở lại này sẽ không có tính năng nhảy siêu cao hoặc chạy tường đầy ảo diệu. Nhưng nó lại một lần nữa sẽ có chế độ Zombies, với 4 nhân vật du hành xuyên thời gian để chiến đấu với một giáo phái tà ác, song song với việc tiêu diệt đám undead trên đường đi. Bạn có thể xem qua trailer bên dưới.

Song song với mục chơi Zombie, Call Of Duty: Black Ops 4 còn mang đến chế độ mới theo phong cách Battle Royale có tên gọi Blackout. Nó đưa người chơi vào một cuộc chiến để trở thành kẻ cuối cùng sống sót, giống như Fortnite và PUBG. Điều làm nó trở nên khác biệt với các trò chơi kể trên là những yếu tố vay mượn từ 3 phiên bản Black Ops trước đó.

Theo Treyarch, bản đồ trong Blackout sẽ là bản đồ lớn nhất mà nhà phát triển từng tạo ra. Một số vị trí của nó là bản đồ cũ được lấy trực tiếp từ các phiên bản tiền nhiệm và người chơi có thể sử dụng vũ khí, vật phẩm từ tất cả trò chơi Black Ops trước đó, bao gồm cả xe RC. Bản đồ cũng mang đến những phương tiện vận chuyển trên không, dưới đất, và trên biển. Bạn có thể vào vai các nhân vật như Hudson, Reznov, Mason,… quen thuộc trong series.

Trailer chế độ Battle Royale

Trailer chế độ nhiều người chơi truyền thống

Call of Duty: Black Ops 4 dự kiến ra mắt trên hệ máy PC, PS4 và Xbox One vào ngày 12 tháng 10. Giống như các phần Black Ops trước đó, nó đang được phát triển bởi Treyarch.

Theo Gamespot