Call of Duty: Black Ops 4 sẽ không có mục chiến dịch, thay bằng chế độ Battle Royale

Theo các nguồn tin “thân cận” với nhà sản xuất cho biết, Black Ops 4 sẽ chỉ tập trung vào khai thác chế độ Multiplayer và Zombies.

Call of Duty: Black Ops 4 vừa được báo cáo sẽ không bao gồm chế độ chơi đơn theo cốt truyện truyền thống. Việc thay đổi trong định hướng sáng tạo sẽ làm cho Black Ops 4 trở thành phiên bản Call of Duty đầu tiên không có phần chiến dịch.

Call of Duty: Black Ops 4 sẽ không có mục chiến dịch, thay bằng chế độ Battle Royale

Trả lời trước báo giới, người phát ngôn của Activision đã nói: “Công ty không muốn bình luận về các tin đồn hay suy đoán. Chúng tôi chỉ mong đợi được công bố Black Ops 4 vào ngày 17 tháng 5 tới đây”.

Các nguồn tin yêu cầu giấu tên nói rằng khi ngày phát hành của Black Ops 4 tiếp cận, rõ ràng sự phát triển của chiến dịch single-player sẽ không được hoàn thành. Họ cho biết Treyarch đã tập trung quá trình phát triển Black Ops 4 vào việc mở rộng chế độ chơi nhiều người và đặc biệt là Zombies nổi tiếng. Ngoài ra, một chế độ chơi Co-op và Battle Royale được cho là sẽ giúp lấp đầy khoảng trống mà chiến dịch để lại.

Call of Duty: Black Ops 4 sẽ không có mục chiến dịch, thay bằng chế độ Battle Royale
Series Black Ops vốn sở hữu cốt truyện lắt léo. Nếu phiên bản năm nay quả thật lược bỏ phần chiến dịch thì thật là đáng tiếc.

Khẩu hiệu của Black Ops 4 là “quên những gì bạn từng biết”, mà theo lời diễn giải là nhằm vào cốt truyện có phần lắt léo và “hack não” của series. Mặc dù vậy, không loại trừ khả năng nó đang ám chỉ đến thay đổi mới mang tính bước ngoặt cho cả thương hiệu.

Nếu điều này xảy ra thật, cộng đồng cũng sẽ được an ủi phần nào với phiên bản remaster sắp tới của huyền thoại Call of Duty: Modern Warfare 2. Theo lời Charlie Intel và Eurogamer báo cáo, nó sẽ được phát hành mà không có mục chơi nhiều người.

Call of Duty: Black Ops 4 dự kiến phát hành vào ngày 12 tháng 10 năm 2018, trên PC, PlayStation 4 và Xbox One. Activision sẽ tiết lộ thêm thông tin về Black Ops 4 vào ngày 17 tháng 5, và nhiều khả năng sẽ tiếp tục chia sẻ chi tiết hơn vào tháng 6 này tại E3.

Theo Polygon