Vui ngất ngây cùng Đấu trường “Quyền Năng Rồng Thần” 2018

Đấu trường “Quyền Năng Rồng Thần” với nhiều trận đấu gây cấn nghẹt thở đang chờ đợi bạn. Nhanh tay thu thập đủ 10 thẻ, truy cập vào website Toonies và tiếp tục hành trình chinh phục điều ước rồng là những phần quà hấp dẫn nhé.

Cuối tháng 3 vừa qua, Toonies chính thức “mở cửa” đấu trường “Quyền năng rồng thần” trên website của mình. Sự xuất hiện của đấu trường không chỉ tạo ra sân chơi mới thú vị cho anh em truy thủ, mà còn tiếp lửa nhiệt huyết cho hành trình “chinh phục điều ước rồng thiêng” 2018. Nếu như trước đó bạn ủ rũ vì thông tin điều ước rồng đã “cháy quà” chỉ sau 1 tháng chào sân do cuộc thi quá hot. Thì giờ đây bạn đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Bởi thử thách mới chỉ vừa mới bắt đầu. Còn cả một kho báu hấp dẫn đang chờ đợi bạn trong “Quyền năng rồng thần” đấy.

Quyền năng rồng thần – Đấu trường sống động đầy màu sắc
Quyền năng rồng thần – Đấu trường sống động đầy màu sắc

Bằng thiết kế đồ họa 2D cùng gam màu tươi sáng, Toonies đã mở ra thế giới 7 viên ngọc rồng sống động và đầy sắc màu. Từng khu vực riêng biệt thuộc thành phố Đảo rồng thiêng được dựng lên với hình ảnh ngộ nghĩnh, đậm chất hoạt hình, tạo cảm giác thích thú cho người chơi khi tham gia vào đấu trường.

Để bắt đầu cuộc phiêu lưu, bạn hãy truy cập website Toonies và đăng ký tài khoản cho mình. Sau đó, bạn cần tìm và nạp ít nhất 10 thẻ để mở những cánh cửa bước vào thế giới giải trí nhiều màu sắc của đấu trường rồng thần.

Nhập mã thẻ 7 viên ngọc rồng để mở rộng khu vực thành phố của bạn
Nhập mã thẻ 7 viên ngọc rồng để mở rộng khu vực thành phố của bạn

Hệ thống nhiệm vụ trong Đấu trường Quyền năng rồng thần hết sức phong phú: khám phá và giải cứu thành phố, đánh boss, tích lũy tiền (Zeni) và thu thập đá quý, thu thập gói bánh Toonies để triệu hồi rồng thiêng… Một lần nữa, những chiếc thẻ đóng vai trò quan trọng để bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ và trở thành chủ nhân kho báu.

Cụ thể, mỗi thẻ chính là một chìa khóa để bạn có thể tiến sâu vào từng vùng đất trong thành phố. Ngay khi bạn nạp đủ bộ thẻ thuộc về 1 trong 3 thành phố lộng gió, ngoại ô chói chang, thành phố băng giá, bạn sẽ giải cứu thành công vùng đất ấy. Đồng thời, đấu trường thuộc thành phố sẽ được mở ra để bạn có thể chiến đấu và hạ gục quái vật.

Khi giải cứu thành công 1 thành phố, đấu trường online với những màn tỉ thí gây cấn nghẹt thở sẽ được mở ra
Khi giải cứu thành công 1 thành phố, đấu trường online với những màn tỉ thí gây cấn nghẹt thở sẽ được mở ra

Các thao tác trong trò chơi rất đơn giản và không đòi hỏi chiến thuật phức tạp như những game chiến đấu khác. Trong thời gian ngắn, bạn có thể dễ dàng hoàn thành tất cả các nhiệm vụ. Đặc biệt, nếu muốn thêm điểm cộng để tăng khả năng giết boss và rút ngắn thời gian của hành trình săn thưởng, bạn hãy nhanh tay chia sẻ thông tin đấu trường trên fanpage Toonies Việt Nam. Vừa có thể khoe chiến tích của mình với bạn bè, vừa nhanh chóng tiến gần đến kho báu huyền thoại của Toonies.

Nhiều tính năng đặc sắc của đấu trường sẽ tiếp tục được Toonies cập nhật trong thời gian sắp tới. Tin rằng với cách chơi đơn giản, thiết kế đồ họa bắt mắt, ấn tượng cùng những phần quà hấp dẫn, “Quyền năng rồng thần” sẽ đem lại cho người chơi những giây phút giải trí lành mạnh nhưng cũng không kém phần vui vẻ.

Từ ngày 23/03/2018 đến 30/06/2018, chương trình khuyến mãi của Toonies khởi động chặng 2 của hành trình chinh phục “Điều ước rồng thiêng” với đấu trường online “Quyền năng rồng thần”. Nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đợi các anh em truy thủ, như: Xe đạp Siêu chiến binh, Đồng hồ Saiyan biến hình, Ván trượt thần tốc, Tàu vũ trụ trinh thám, Bộ mô hình nhân vật truyện 7 viên ngọc rồng. Xem thêm chi tiết tại đây, nhanh tay xé túi bánh Toonies, tìm thẻ 7 viên ngọc rồng và login vào website để rinh quà về ngay nhé!