Call of Duty: Modern Warfare vẫn là tựa game hay nhất series

Call of Duty: Modern Warfare vẫn là tựa game hay nhất series và cả trong thể loại Game FPS. Xem lý do vì sao Call of Duty: Modern Warfare là một tượng đài.

Call of Duty là một trong những series game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) được yêu thích nhất trên thế giới. Với lịch sử hơn 16 năm phát triển và ra mắt hàng loạt phiên bản, Call of Duty đã trở thành một biểu tượng của ngành công nghiệp game. Tuy nhiên, trong số đó, có một phiên bản được coi là tuyệt tác và luôn được nhắc đến với tình cảm đặc biệt từ các fan hâm mộ, đó chính là Call of Duty: Modern Warfare. Với những thiết kế tuyệt vời và cốt truyện hấp dẫn, Modern Warfare vẫn được xem là tựa game hay nhất trong series cho đến ngày nay. Hãy cùng tìm hiểu vì sao Modern Warfare lại được coi là "vua" của các chiến dịch trong Call of Duty qua bài viết dưới đây.

Infinity Ward cha đẻ Call of Duty : Modern Warfare

Call of Duty: Modern Warfare vẫn là tựa game hay nhất series

Trong số các studio phát triển Call of Duty, Infinity Ward được coi là "cha đẻ" của series này khi họ đã tạo ra phiên bản đầu tiên vào năm 2003. Tuy nhiên, không phải phiên bản đầu tiên đó làm nên tên tuổi của Infinity Ward mà chính là Call of Duty 4: Modern Warfare, được ra mắt vào năm 2007. Với việc đưa series từ chiến tranh thế giới thứ hai sang hiện đại, Modern Warfare đã mang đến một làn gió mới cho dòng game này và trở thành tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được yêu thích nhất trong lịch sử.

Xếp hạng các phần chơi đơn của Call of Duty của chuyên gia

Call of Duty: Modern Warfare vẫn là tựa game hay nhất series

Matt Purslow, một biên tập viên của IGN, đã có bài viết đánh giá các chiến dịch trong series Call of Duty. Trong đó, anh đã xếp Modern Warfare lên vị trí số 1 trong danh sách này. Theo Matt, Modern Warfare là "một trong những tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất hay nhất từng được tạo ra và nó đã tạo ra tiêu chuẩn cho các phiên bản sau này". Anh cũng nhận xét rằng cốt truyện của Modern Warfare là "một trong những câu chuyện chiến tranh hiện đại hay nhất trong lịch sử game".

Điểm đặc biệt của Modern Warfare mà Matt nhấn mạnh đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa gameplay và cốt truyện. Các mission trong game không chỉ đơn thuần là đi giết kẻ thù mà còn mang đến những trải nghiệm đa dạng và đầy bất ngờ. Với những yếu tố này, Modern Warfare đã tạo nên một cốt truyện hấp dẫn và đưa người chơi vào cuộc chiến thật sự.

Call of Duty: Modern Warfare một biểu tượng của dòng game FPS

Call of Duty: Modern Warfare vẫn là tựa game hay nhất series

Sau hơn 16 năm phát triển và ra mắt hàng loạt phiên bản, Call of Duty vẫn luôn là một trong những series game bắn súng góc nhìn thứ nhất được yêu thích nhất trên thế giới. Trong số đó, Call of Duty: Modern Warfare vẫn được coi là tuyệt tác và là "vua" của các chiến dịch trong series. Với thiết kế tuyệt vời, cốt truyện hấp dẫn và sự kết hợp hoàn hảo giữa gameplay và cốt truyện, Modern Warfare đã tạo nên một tiêu chuẩn mới cho dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất và vẫn luôn được nhắc đến với tình cảm đặc biệt từ các fan hâm mộ. Nếu bạn chưa từng trải nghiệm phiên bản này, hãy cùng thử ngay để hiểu tại sao Modern Warfare vẫn là tựa game hay nhất trong series Call of Duty cho đến ngày nay.