Call of Duty: Warzone đạt 50 triệu người chơi sau 1 tháng ra mắt

Call of Duty: Warzone là tựa game battle royale vừa mới ra mắt hồi đầu tháng 03 và nhanh chóng đạt được số lượng người chơi rất khủng.

Activision vừa công bố Call of Duty: Warzone đã đạt được 50 triệu người chơi chỉ sau 1 tháng kể từ khi phát hành. Warzone đã rất nổi tiếng kể từ khi phát hành vào ngày 10 tháng 3, nhưng điều đó sẽ không gây ngạc nhiên cho một tựa game miễn phí và chơi chéo.


Warzone đã trở thành một tựa game Battle Royale phát triển nhanh nhất trong game và dành cho các nhà phát triển Call of Duty. Cột mốc 50 triệu là thành tựu lớn so với Call of Duty 2018 : Black Ops 4 . Trò chơi Warzone mới nhất của các nhà phát triển đã được phát hành dưới dạng tải xuống độc lập trên Console và PC. Trò chơi không yêu cầu người chơi sở hữu bất kỳ phần mềm nào khác và đương nhiên là miễn phí để chơi.


Warzone chắc chắn cũng đã được giúp đỡ bởi tình trạng hiện tại của thế giới đối phó với đại dịch COVID-19, khiến nhiều người phải tự cách ly và hạn chế ra ngoài. Mặc dù coronavirus chắc chắn đã đóng góp vào số lượng người chơi của trò chơi, nhưng chiến công này không nên bị xem thường. So sánh với các tựa game khác như Fortnite đạt 30 triệu người chơi sau 11 tuần và Apex Legends đạt 50 triệu người chơi sau bốn tuần thì Warrzone thực sự bá đạo.


Call of Duty: Warzone là một game Battle Royale có bản đồ chiến đấu khổng lồ, lấy bối cảnh là thành phố Verdansk. Tại đây có tới 150 người chơi chiến đấu để giành chiến thắng, qua hai chế độ chơi riêng biệt là Battle Royale và Plunder.