Cận cảnh Pagan, phiên bản “Diablo kết hợp MOBA” đầy hứa hẹn của “cha đẻ” World of Tanks

Quá trình đăng ký thử nghiệm Beta cho Pagan Online hiện đang được tiến hành.

Pagan Online là một game nhập vai hành động với một số yếu tố thiết kế lấy từ thể loại MOBA, theo lời Wargaming và Mad Head Games đã công bố vào tháng trước. Bây giờ, chúng ta đã có thể tận mắt xem qua trò chơi RPG hack’n’slash này hoạt động cụ thể ra sao thông qua trailer gameplay bên dưới.

Tuy ta chưa thấy rõ nhiều yếu tố thần thoại hay MOBA, nhưng ít ra thì nó vẫn bám sát với phong cách của một trò chơi ARPG. Không phủ nhận mặc dù phong cách nghệ thuật có đôi chút khác biệt, một số môi trường vẫn mang hơi hướng (hoặc lấy cảm hứng khá rõ nét) từ Diablo 3.

Cận cảnh Pagan, phiên bản

Bối cảnh cốt truyện sẽ xoay quanh cuộc chiến giữa những vị anh hùng và thế lực hắc ám dựa trên thần thoại “tiền Kitô giáo”. Nhìn chung, đây là concept khá chung chung thường sử dụng nhiều ở các trò chơi nhập vai và chẳng gợi ý điều gì đáng kể.

Cận cảnh Pagan, phiên bản

Có vẻ như Pagan Online sẽ “nhốt” bạn trong một khu vực nhất định bằng những bức tường xanh, cho đến khi quét sạch kẻ địch như Devil May Cry. Điều này có thể sẽ khiến cho “fan cứng” của ARPG cảm thấy không vui, bởi họ thích lùa một bầy quái đông đúc lên đến hàng nghìn con rồi quét sạch một lượt, hơn là xé nhỏ ra thành từng khu như vầy.

Cận cảnh Pagan, phiên bản

Một điểm khác cần nhắc đến nhưng không được nêu rõ ràng trong video: hệ thống tiến triển của Pagan Online nghe có vẻ khá hấp dẫn. Giống như các trò chơi MOBA, bạn có thể xây dựng một đội hình Hero, với rất nhiều kỹ năng riêng biệt có thể mang ra sử dụng tùy theo tình huống. Nói ngắn gọn, bạn vẫn phát triển chúng như các nhân vật RPG, nhận được các trang bị và kỹ năng mới, nhưng không bị giới hạn ở chỉ một chiến binh duy nhất.

Cận cảnh Pagan, phiên bản

Wargaming và Mad Head Games chưa ấn định ngày phát hành, nhưng bạn có thể vào trang chủ đăng ký để test Pagan ngay bây giờ:  https://www.pagan-online.com/

Theo PCGamer