Cảnh chia tay kinh điển của siêu phẩm Fast & Furious 7 được tái hiện lại trong Fortnite

Nhân dịp Fortnite ra mắt cập nhật mới ăn mừng sinh nhật 1 năm với nhiều thay đổi, một game thủ đã bỏ thời gian làm đoạn clip chia tay những cái cũ đã qua. 

Thành viên tên WintrrShadow trên diễn đàn Reddit đã chia sẻ một tác phẩm nho nhỏ, nhân dịp Epic tiến hành chỉnh sửa bản đồ và thay đổi một số trang thiết bị gần đây trong Fortnite, bằng cách chỉnh sửa video gameplay theo phong cách, giai điệu của cảnh phim khép lại bom tấn hành động đua xe Furious 7 năm 2015.

Cảnh chia tay kinh điển của siêu phẩm Fast & Furious 7 được tái hiện lại trong Fortnite

Như nhiều fan hâm mộ điện ảnh đã biết, phân đoạn chia tay giữa Dominic Toretto (Vin Diesel) và Brian O’Conner (Paul Walker) của Furious 7 được ca ngợi là một trong những khoảnh khắc gây xúc động nhất trong lịch sử điện ảnh. Nam diễn viên Paul Walker đã không may qua đời khi bộ phim vẫn đang quay, và cảnh cuối cùng của bộ phim, nhân vật O’Conner đã được dựng lại bằng kỹ thuật số. Rất nhiều khán giả đã không ngăn được dòng nước mắt khi thấy Toretto nhìn chiến hữu của mình lần cuối bằng ánh mắt có phần buồn bã và O’Conner mỉm cười đáp lại như thể: “Không sao đâu. Mọi chuyện rồi sẽ ổn.”

Cảnh chia tay kinh điển của siêu phẩm Fast & Furious 7 được tái hiện lại trong Fortnite

Màn tái hiện lại của WinterrShadow mang lại cảm xúc rất nhiều nhờ vào bản hit “See You Again” do Wiz Khalifa và Charlie Puth thể hiện, bài hát khép lại hoàn hảo Furious 7. Bạn có thể xem qua toàn bộ clip bên dưới.

Để kỷ niệm sinh nhật đầu tiên của Fortnite, nhà phát triển Epic Games hiện đang giới thiệu một loạt các thử thách đặc biệt cho trò chơi như một phần của bản cập nhật 5.10. Có tổng cộng ba thử thách mới và nếu bạn có thể hoàn thành tất cả chúng, bạn sẽ nhận được một phần thưởng đặc biệt theo chủ đề Happy Birthday.

Theo Kotaku