Cảnh rượt đuổi trong Uncharted 4: A Thief’s End lấy cảm hứng từ nhiều phim hành động nổi tiếng

Đội ngũ làm Uncharted 4: A Thief’s End đã gọc tập tất cả những cảnh rượt đuổi điên rồ nhất từ các phim hành động nổi tiếng để đưa vào game.

Trong tựa game Uncharted 4: A Thief’s End, có một cảnh rượt đuổi cực kỳ hào hứng khi các nhân vật chính lái chiếc xe jeep băng qua các con đường chật hẹp đầy chướng ngại vật của Madagascar. Nó được các game thủ đón nhận một cách nhiệt tình và bàn tán rất nhiều, nhưng phải cho đến lúc này, game thủ thế giới mới biết được rằng suýt nữa thì trò chơi đã có một cảnh mạo hiểm y hệt như phim James Bond.

Cụ thể, đồng trưởng nhóm thiết kế của Uncharted 4 là Kurt Margenau cho biết rằng khi phát triển trường đoạn hành động này, họ đã thử nghiệm việc đưa vào game cảnh nghiêng xe để chạy trên hai bánh mà nhân vật James Bond của Sean Connery từng thực hiện trong phim 007: Diamonds are Forever vào năm 1971. Tuy nhiên không rõ vì lý do gì, cuối cùng thì cảnh mạo hiểm có vẻ rất thú vị đó đã không được xuất hiện trong game.

Nhưng bộ phim 007: Diamonds are Forever không phải là nguồn cảm hứng duy nhất cho cảnh rượt đuổi trong Uncharted 4: A Thief’s End. Đội ngũ phát triển còn vay mượn một số cảnh nổi tiếng từ bộ phim Bad Boys, khi họ tìm cách cho các nhân vật chính lái xe trên nóc nhà hoặc rơi xuyên qua nó. “Chúng tôi đã lấy tất cả những cảnh rượt đuổi điên rồ nhất từ phim hành động để đưa vào game,” ông Kurt Margenau cho biết.

Uncharted 4: A Thief’s End

Nếu bạn chỉ sở hữu PC và chưa từng được chơi tựa game Uncharted nào, đừng lo. Sony đã công bố rằng trò chơi sẽ đến với game thủ PC trong năm nay, với tất cả những nội dung đã được phát hành và đồ họa được nâng cấp.

Hãy cùng đón chờ những thông tin game mới nhất cùng Kênh Tin Game nhé!