Call of Duty Black Ops 5 hé lộ một vài hình ảnh concept art đầu tiên

Call of Duty Black Ops 5 bất ngờ bị lộ một vài hình ảnh concept art đầu tiên của tựa game trên các cộng đồng game thủ.
TIN LIÊN QUAN

Những hình ảnh, được cho là đã lấy dữ liệu từ một đợt thử nghiệm trên di động Call of Duty Warzone thông qua @RealiityUk và có thể được xem bên dưới, dường như là hình ảnh cho một số bản đồ mới trong phần tiếp theo do Treyarch đảm nhận trong loạt game về Call of Duty. Kể từ khi phát hành những hình ảnh này trực tuyến, có giả thuyết cho rằng tựa game sẽ là phần tiếp theo của Call of Duty Black Ops: Cold War, và có thể diễn ra bối cảnh Chiến tranh vùng Vịnh, do có sự xuất hiện của máy bay F117, vốn đã được phổ biến trong cuộc xung đột ở mặt trận này.

Những hình ảnh này, cùng với một số hình ảnh bản đồ từ Modern Warfare 2 sắp tới, đã xuất hiện trong các tập tin  của Warzone Mobile, dẫn đến một lượng lớn dữ liệu bị rò rỉ. Activision được cho là sẽ bỏ qua việc ra mắt tựa game Call of Duty trong năm tới, do đó đánh dấu lần đầu tiên sau gần 20 năm dòng game không hề có phiên bản nào trong suốt một năm.

Theo Bloomberg, công ty đã quyết định trì hoãn việc phát hành phần tiếp theo, sẽ do Treyarch lãnh đạo, sau khi Vanguard ra mắt năm ngoái không đáp ứng được kỳ vọng, “khiến một số giám đốc điều hành tin rằng họ đang cho ra mắt phiên bản mới với thời gian quá nhanh”. Thời điểm mà Call of Duty tạm lui về sau nghỉ ngơi sẽ trùng với thời điểm Microsoft mua lại Activision Blizzard, nếu thương vụ này được hoàn tất theo kế hoạch vào mùa hè năm 2023. Tuy nhiên, Bloomberg tuyên bố điều này không ảnh hưởng đến quyết định trì hoãn tựa game ra mắt vào năm tới.

Tuy nhiên năm nay chúng ta sẽ có Call of Duty Modern Warfare 2, phát hành vào ngày 28 tháng 10 năm 2022. Nhà phát hành đã tuyên bố rằng nó sẽ có một chiến dịch cho thử nghiệm sớm trên toàn cầu, đội ngũ phát triển đã lên kế hoạch để tập trung cho các hoạt động mới trong game. Activision đã chính thức thông báo rằng Warzone 2.0 sẽ được phát hành vào cuối năm nay. Nhà phát hành đã xác nhận vào tháng 04 rằng trải nghiệm Warzone miễn phí mới đang được xây dựng từ đầu cùng với Modern Warfare 2, do nhà phát triển Infinity Ward dẫn đầu.