Capcom chơi trò “úp mở” về Resident Evil 3 Remake

Trước thành công vang dội của Resident Evil 2 Remake, việc Capcom quyết định bắt tay vào làm lại phần 3 cũng không có gì quá ngạc nhiên.

Phiên bản Remake của Resident Evil 2 đã ra mắt vào tháng 1 và đây là một trong những game hay nhất trong năm. Vì vậy, người hâm mộ hy vọng rằng các game cổ điển khác trong sê-ri sẽ được xử lý lại với chất lượng tương đương. Đáng chú ý nhất không gì khác hơn phiên bản cuối cùng trên PlayStation 1, Resident Evil 3: Nemesis.

Sau thành công bùng nổ của Resident Evil 2 Remake, Capcom có định

Mặc dù Capcom vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào về dự án làm lại Resident Evil 3, công ty cũng không quên úp mở về một thứ gì đó có liên quan đến RE3 trên các kênh truyền thông xã hội của mình. Cụ thể, trên Twitter và Facebook chính thức, hãng game Nhật đã đăng tải hai tấm hình kèm lời tựa chứa nhiều ẩn ý.

Một tấm hình cho thấy cô nàng Jill Valentine (nhân vật chính của RE3) từ bản RE1 Remake, cùng lời bình luận:

“Có bao giờ bạn cảm thấy như ai đó đang theo dõi mình chưa?…”

Capcom chơi trò

Bức còn lại là screenshot lấy trong Resident Evil 2 Remake, mà nhiều người chơi đưa ra giả thuyết là một tham chiếu đến nhân vật phản diện Resident Evil 3 tựa Nemesis. Tấm hình cho thấy một lỗ lớn trên tường, nằm trong phòng tắm của tòa nhà Cục cảnh sát Raccoon (RPD), trông giống như bị một thứ gì đó phá vỡ.

Capcom chơi trò

Do Mr. X chưa được thả xuống đồn vào thời điểm đó, nhiều người hâm mộ cho rằng đây có thể là một tham chiếu đến Nemesis – vì cốt truyện Resident Evil 3 có một phần diễn biến xảy ra trước phần 2 và kèm theo sinh vật đột biến to lớn luôn săn đuổi Jill.

Sau thành công bùng nổ của Resident Evil 2 Remake, Capcom có định

Giờ ta chỉ còn việc đợi thông báo chính thức từ nhà sản xuất nữa mà thôi.

Theo PCGamesN