Capcom hé lộ nhiều manh mối bí ẩn cho cốt truyện Resident Evil Village

Đội ngũ phát triển của Resident Evil vừa chia sẻ một vài manh mối sẽ xuất hiện trong cốt truyện của Resident Evil Village.

Trong thời gian gần đây, Resident Evil 8 (Resident Evil Village) đã thu hút được nhiều tình yêu và sự chú ý từ phía cộng đồng người hâm mộ. Tựa game này không chỉ đơn giản sở hữu những nhân vật phản diện ‘nóng bỏng’, mà còn hứa hẹn sẽ đem đến cho game thủ những trải nghiệm ‘jumpscare’ vô cùng mới mẻ và thú vị.

Capcom hé lộ nhiều manh mối bí ẩn cho cốt truyện Resident Evil Village

Trong bản demo và đợt Livestream showcase cách đây không lâu, nhà phát triển Capcom đã giới thiệu đến người chơi lâu đài Dimitrescu, cùng với những bí mật rùng rợn mà nó đang nắm giữ. Giờ đây NSX lại một lần nữa khiến cho chúng ta đứng ngồi không yên, khi quyết định ‘nhá hàng’ trên mạng xã hội Twitter về những manh mối sẽ xuất hiện trong mạch truyện chính của RE8.

Đến với dòng tweet đầu tiên, đội ngũ phát triển chia sẻ với người chơi một bức thư được gửi từ một nhân vật bí ẩn tên là MM với nội dung “Hãy chuẩn bị kỹ lưỡng theo đúng những gì mà tôi đã hướng dẫn. Đừng có mà làm tôi phải thất vọng.”

Resident Evil: Village: Capcom hé lộ chiều cao “Vampire Mommy” tâm hồn to đẹp
Resident Evil: Village: Capcom hé lộ chiều cao “Vampire Mommy” tâm hồn to đẹp
Ông Tomonori Takano, giám đốc nghệ thuật của Resident Evil: Village vừa mới tiết lộ rằng chiều cao của “Vampire Mommy” vượt quá sự mong đợi của game thủ.

Ngay sau khi thông tin đầu tiên được tiết lộ, cộng đồng game thủ đã nhanh chóng tìm cách giải mã và đưa ra những kết luận tương đối thuyết phục. Điển hình như việc cho rằng MM là viết tắt của Mother Miranda (Mẹ Miranda), được nhắc đến trong sự kiện livestream showcase của NSX cách đây 2 tuần. Có vẻ như đây mới thực sự là kẻ chủ mưu đứng sau tất cả những sự kiện sẽ xảy ra trong tựa game này.

Trong bài đăng thứ hai, NSX chia sẻ một trang giấy có vẻ như là nhật ký hoạt động của một sĩ quan đang tác nghiệp xung quanh một địa điểm bí mật. Tuy chưa được xác định rõ ràng nhưng nhiều người bắt đầu có những suy đoán rằng đây là lâu đài Dimitrescu. Thậm chí, họ còn cho rằng người viết ra nội dung này không ai khác, mà chính là Chris Redfield.

Nhìn chung, theo Mọt nghĩ thì đây là một trong những cách quảng bá thương hiệu khá độc đáo và hiệu quả. Resident Evil Village dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu tháng 5 năm nay, hi vọng rằng cho đến lúc đó, chúng ta sẽ được biết thêm nhiều hơn về những gì sẽ xảy ra trong phần tiếp theo của thương hiệu game ‘Thành phố ma’.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com