CFS 2021 kết thúc – Việt Nam giành được top 4

Sau trận chung kết CFS 2021, đội tuyển đại diện Việt Nam đã nắm giữ vị trí thứ 4 trong bảng tổng xếp hạng của giải đấu, chức vô địch thuộc về đại diện Trung Quốc.

Ngày hôm qua, 5/12/2021, đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng chung kết tổng giải đấu vô địch thế giới Đột Kích – CrossFire Stars 2021 (CFS 2021). Theo đó, Trung Quốc vẫn chứng tỏ mình là thế lực hàng đầu của làng Đột Kích thế giới khi cả 2 đại diện đều lọt vào trận chung kết biến trận này thành một cuộc đấu "derby". Đội tuyển ALL GAMERS đã xuất sắc vượt lên đội đồng hương BAISHA GAMING giành chiến thắng cuối cùng và trở thành nhà vô địch của CFS 2021.

CFS 2021 kết thúc – Việt Nam giành được top 4 - Ảnh 1.

Đội tuyển đại diện Việt Nam lọt được vào bán kết là CELEBe.2L đã đụng độ đội vô địch ALL GAMERS ngay trận đầu và buộc phải chuyển hướng sang tranh giải 3 – 4. Trong trận tranh vị trí thứ 3, CELEBe.2L đã cố gắng tranh đua khốc liệt cùng đối thủ BLACK DRAGONS nhưng buộc phải dừng lại trước đội bạn với tỷ số 3 – 1. Đặc biệt ở map 3 họ đã cố gắng đuổi bắt tỷ số đến 11 – 13 để tìm kiếm một cơ hội lật ngược kết quả nhưng đội bạn đã kịp thời vượt lên.

CFS 2021 kết thúc với kết quả cuối cùng như sau:

CFS 2021 kết thúc – Việt Nam giành được top 4 - Ảnh 2.

Có thể nói, với vị trí top 4 thế giới tại giải lần này, Đột Kích Việt Nam đã có một thành tích đáng kể làm bệ phóng cho một năm eSports 2022 sắp tới. Chúng ta đã có một hệ thống giải đấu thông suốt từ phong trào đến chuyên nghiệp và sau đó là thi đấu quốc tế.

CFS 2021 kết thúc – Việt Nam giành được top 4 - Ảnh 3.

Mục tiêu của năm sau sẽ rất rõ ràng, đó là tiếp tục mở rộng ý tưởng cho hệ thống giải đấu và tìm kiếm thêm những tuyển thủ cũng như đội tuyển mạnh cho đấu trường quốc tế. Vị trí top 4 là một cột mốc và chúng ta sẽ cùng nhau đẩy nó lên cao hơn nữa trong những năm tới.

Các chiến binh, hãy cùng đồng hành và đưa Đột Kích Việt Nam tiến xa hơn nữa trên đấu trường thế giới nhé!