CGV mở dịch vụ cho thuê phòng chiếu phim để chơi game

Tại đây, game thủ có thể thoải mái tận hưởng các trò chơi của mình trên màn hình lớn có kích thước hàng trăm inches.

Trong tình hình dịch bênh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, các rạp chiếu phim đang ế ẩm hơn bao giờ hết. Theo báo cáo của nhiều trang thống kê uy tín, ngành công nghiệp phim toàn cầu nói chung và các rạp chiếu phim nói riêng đang trải qua thời kỳ khó khăn nhất trong 2 thập kỷ qua.

CGV mở dịch vụ cho thuê phòng chiếu phim để chơi game - Ảnh 1.

Để cứu vãn tình hình, mới đây, chuỗi rạp CGV tại Hàn Quốc đã nảy ra một ý tưởng mới. Đó là cho game thủ (hoặc nhóm game thủ dưới 10 người) thuê lại các phòng chiều phim. Đương nhiên, các biện pháp về giãn cách xã hội vẫn được tuân thủ nghiêm ngặt.

Để tận hưởng dịch vụ này, game thủ sẽ phải bỏ ra số tiền 90$ (khoảng 2 triệu VNĐ) cho 2 tiếng sử dụng. Xét một cách khách quan, đây là dịch vụ có mức giá khá cao ngay cả với một quốc gia phát triển như Hàn Quốc. Tuy nhiên, trong tình hình dịch bệnh như hiện tại, việc kiếm được một địa điểm giải trí cho các nhóm bạn bè là không hề dễ. Thế nên, với mức giá kể trên, game thủ hoàn toàn có thể chấp nhận được nếu đi theo nhóm. Tận hưởng cảm giác chơi game trên màn hình hàng trăm inches trong rạp chiếu phim là một trải nghiệm hoàn toàn xứng đáng đồng tiền bát gạo.

CGV mở dịch vụ cho thuê phòng chiếu phim để chơi game - Ảnh 2.
CGV mở dịch vụ cho thuê phòng chiếu phim để chơi game - Ảnh 3.

Theo dự kiến, dịch vụ này sẽ được mở cửa chính thức vào ngày 28/2 tới đây tại cụm rạp CGV tại Hàn Quốc.