Rainbow Six Quarantine sẽ không ra mắt trong tháng 3 như tin đồn?

Tom Clancy's Rainbow Six Quarantine có thể sẽ không được ra mắt đúng như dự kiên, khiến cho cộng đồng fan hâm mộ cảm thấy điêu đứng.

Rainbow Six Quarantine (R6:Quarantine) được dự đoán sẽ là phần game tiếp theo nhằm giải thích cho những sự kiện đã xảy ra ở Operation Chimera (Year 3 Season 1 – 2018) của Rainbow Six Siege.

Rainbow Six Quarantine sẽ không ra mắt trong tháng 3 sắp tới?

Còn nhớ hồi giữa năm 2019, Ubisoft từng ‘nhá hàng’ trailer chính thức cho Rainbow Six Quarantine, khiến cho cộng đồng fan hâm mộ Rainbow Six trên toàn thế giới trở nên điên đảo. Người thì liên tục đăng tải những bài dự đoán về cốt truyện, cùng những sự kiện có khả năng sẽ xảy ra, người thì đi sâu hơn vào phân tích những phân cảnh và chi tiết trong chính trailer, vân vân và mây mây.

Từ những thông tin chính thức được hé lộ ban đầu, cùng sự kiện Outbreak diễn ra trong Rainbow Six Siege hồi đầu năm 2018, ta có thể phần nào đoán được đây sẽ là một tựa game FPS, hỗ trợ co-op 3 người với mục tiêu là tìm và tiêu diệt những người bị nhiễm bệnh (có thể tạm gọi là thây ma chăng?).

Rainbow Six Quarantine sẽ không ra mắt trong tháng 3 sắp tới?

Chưa dừng lại ở đó, game thủ càng trở nên hào hứng hơn khi phát hiện ra thời điểm ra mắt của Rainbow Six Quarantine trên website Ubisoft Connect vào ngày 21 tháng 3 trong năm 2021. Tức là chỉ còn khoảng 2 tháng nữa thôi là fan hâm mộ sẽ được dịp sử dụng các Operators (của R6S) để càng quét thây ma được rồi.

Far Cry 6 và Rainbow Six Quarantine bị hoãn vì Covid-19
Far Cry 6 và Rainbow Six Quarantine bị hoãn vì Covid-19
Trong bảng báo cáo tình hình kinh doanh mới nhất, hãng Ubisoft đã đề cập đến tình hình của 2 tựa game mà họ lên kế hoạch cho đầu năm sau của mình. Theo đó, Far Cry 6 và Rainbow Six Quarantine buộc phải dời ra sau năm tài chính 2021-2022, tức là sau 1/4/2021....

Thế nhưng, niềm hạnh phúc nhỏ nhoi này kéo dài không được bao lâu (chắc cũng cỡ gần 2 năm), bây giờ chúng ta lại phải đối mặt với nỗi buồn dai dẳng. Theo một vài nguồn tin mà Mọt ‘hóng’ được, phát ngôn viên của Ubisoft đã khẳng định ngày ra mắt của trò chơi hiển thị trên Ubisoft Connect là không chính xác nhưng họ cũng không giải thích lí do gì đã gây ra lỗi hiển thị này.

Rainbow Six Quarantine sẽ không ra mắt trong tháng 3 sắp tới?

Trước đó, R6:Quarantine đã được đặt lịch ra mắt vào đầu năm 2020 nhưng đã bị trì hoãn đến hai lần. Lần đầu tiên là cùng với Watch Dogs: Legion vào cuối năm 2019 và lần thứ hai vào năm 2020, bởi vì cơn đại dịch Covid có dấu hiệu diễn biến phức tạp.

Nhìn chung các fan ‘cứng’ của game R6:Siege không nên quá lo lắng vì điều này, bởi vì đây sẽ là cơ hội tốt để NSX có thể chăm chút hơn cho Rainbow Six Quarantine. Biết đâu ngày mai, hoặc ngày mốt gì đó, Ubisoft đột ngột thông báo cuối năm nay ra mắt thì sao? Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!!!

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com