Cha Đẻ Của Little Nightmares Hé Lộ Tựa Game Mới Reanimal - Lạnh Lùng Và Tàn Nhẫn Hơn

Sau thành công của Little Nightmares, cha đẻ của loạt game kinh dị này sắp trình làng một tựa game khác với phong cách tương tự có tên Reanimal.

Tarsier Studios, nhà phát triển đằng sau Little Nightmares vốn nổi tiếng với các tựa game có những con quái vật bị bóp méo một cách kỳ quái, thế giới vặn vẹo và những cuột rượt đuổi đầy hoảng loạn. Nhưng, studio này đang "tiến hoá" với trò chơi mới của mình, Reanimal, khi nó được hứa hẹn để trở thành sản phẩm đen tối nhất của hãng cho tới thời điểm hiện tại.

Trailer của Reanimal đã được giới thiệu tại sự kiện Gamescom, với những đoạn trích đáng sợ từ trong game bao gồm cảnh rượt đuổi với một sinh vật méo mó trên chiếc xe đạp nhỏ, trẻ em lẻn qua một con quái vật lông lá nhiều chân và những con cừu ghê rợn.

Reanimal

Reanimal là một cuộc phiêu lưu kinh dị nơi người chơi vào vai hai anh em mồ côi cần tìm bạn bè của mình trong một phiên bản méo mó của hòn đảo quê hương. Tính năng chính của phần game này chính là sự hợp tác, nhưng nếu người chơi chỉ có một mình, họ sẽ có một con AI để đồng hành. Nhưng nhìn chung, nhà phát hành mong muốn bạn hợp tác với người thật hơn.

Reanimal

 Mặc dù có lối chơi tuyến tính giống như Little Nightmares, nhưng Reanimal lại có những khu vực mà người chơi có thể tự khám phá theo ý muốn của bản thân. Từ đó, game thủ có thể hiểu thêm về cốt truyện cũng như thế giới trong game.

Reanimal

Có thể nói rằng, chính nhà phát hành đã tiến hoá tựa game này để nó trở nên khác biệt hơn so với những gì mà họ đã làm trong Little Nightmares. Dù có phong cách và đồ hoạ tương tự, nhưng Reanimal vẫn có những nét riêng biệt đủ lớn để game thủ không bị nhầm lẫn.