Chán đập phá trong thành phố, 2 giang hồ GTA chuyển gu sang bắn zombie cùng Resident Evil 2

Hai anh chàng nhiều mối ân oán, CJ và Big Smoke của GTA: San Andreas lại có dịp đối đầu cùng nhau. Nhưng lần này cả hai chạm mặt trong tựa game … Resident Evil 2.

Gần đây, anh chàng CJ từ tựa game Grand Theft Auto: San Andreas bất chợi nổi tiếng. .Đầu tiên là một meme khá chất, còn bây giờ là một bản mod mới đến từ BeastGamingHD và Marcos RC. Hai hãng đã đưa tay gangster yêu thích của cộng đồng mạng vào thế giới Resident Evil 2. Nhưng anh ta không cô đơn. Mr.X đã được thay thế bằng homie và cũng là kẻ thù của CJ, Big Smoke, đến từ San Andreas.

Resident Evil 2 Remake - GTA CJ Meets Big Smoke (MOD)

Không biết có phải nhóm Mod cố tình hay không. Ngoài việc đem nguyên mô hình nhân vật vào Resident Evil 2, nhóm Mod còn mang theo cả file audio gốc. Vậy nên mỗi lần Big Smoke tấn công CJ đều kèm theo câu hỏi khá ân cần: "You okay, man? – Mày ổn không, người anh em?", với tông giọng buồn và vô cùng nghiêm túc. Điều này đã khiến nhiều game thủ như tôi khó mà nhịn cười.

Thậm chí, ngay cả khi Big Smoke vồ lấy và nhấc bổng CJ, thêm một câu thoại không hề liên quan nhưng lại tăng phần hài hước. Đang đánh người ta mà cứ khẳng định: "It’s me, Big Smoke – Tao nè, Big Smoke đây."

Chán đập phá trong thành phố, 2 giang hồ GTA chuyển gu sang bắn zombie cùng Resident Evil 2 - Ảnh 2.

Phiên bản mod Big Smoke và CJ này chỉ là một trong hàng đống bản mod dựa trên tựa game Resident Evil 2. Từ một gương mặt biến dạng và thân thể gần như trần trụi của Mr.X, cộng đồng mod đã tạo ra vô số bản mod đầy ấn tượng và hấp dẫn đến không ngờ.

BeastGamingHD cũng tạo ra nhiều bản mod khác khá hay cho Resident Evil 2. Nổi bật là bản mod có sự tham gia của cả …Thanos và Thor.