Chán làm sát thủ, nhân vật trong Assassin's Creed chuyển nghề bảo mẫu gia đình

Ngoài việc có đầy đủ các chức năng như một trợ lý ảo thực thụ của Google hay Apple, Alexios của Ubisoft còn có một khả năng đặc biệt đó là giải đáp các thắc mắc liên quan đến nội dung game Assassin's Creed Odyssey.

Clip các bạn đang xem là đoạn quảng cáo, giới thiệu sản phẩm trợ lý ảo mới của Ubisoft mang tên Alexios. Ngoài việc có đầy đủ các chức năng như một trợ lý ảo thực thụ của Google hay Apple, Alexios của Ubisoft còn có một khả năng đặc biệt đó là giải đáp các thắc mắc liên quan đến nội dung game Assassin's Creed Odyssey. Từ nhân vật, danh lam, thắng cảnh cho đến huyền thoại về các vị thần, quái vật, vũ khí, nhiệm vụ... Alexios đều có thể giải đáp cặn kẽ và vô cùng chi tiết. Với trợ lý ảo đa năng này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trên con đường trinh phục Hy Lạp trong Assassin's Creed Odyssey.

Được biết, Odyssey là phiên bản mới nhất của dòng game Assassin’s Creed. Game lấy bối cảnh vào thời nội chiến Hy Lạp. Với nhiệm vụ thay thế món vũ khí Hidden Blade huyền thoại, cặp vũ khí mang tên Spear of Leonidas sẽ song hành cùng nhân vật chính trong hành trình chinh phục vùng đất Hy Lạp đầy màu sắc sử thi. Theo dự kiến, Assassin’s Creed Odyssey sẽ ra mắt vào ngày 5/10 tới đây trên cả 3 hệ máy PC, PS4 và Xbox one.