Chào tháng 4 cùng các tựa game hấp dẫn sắp ra mắt

27/03/2021 Các fan hâm mộ The Last of Us và Uncharted lại tiếp tục khỏi dậy giả thuyết của họ khi mà thêm một vài easter egg khác được phát hiện.

Bước qua quý 1 của năm 2021 nhưng bạn vẫn chưa biết chơi gì? Vậy hôm nay cùng Game4V điểm qua các tựa game hấp dẫn sẽ ra mắt trong tháng 4 này.

Game hay tháng 4

1. Outriders

Bạn là một người có niềm đam mê bất tận với thể loại game bắn súng nhập vai, thích cảm giác hồi hộp mỗi trận chiến, thích một tựa game co-op cùng đồng đội, trải nghiệm cảm giác phiêu lưu trong một thế giới mới, hay chỉ đơn giản là bạn thích một game có đồ họa đỉnh cao. Outriders hội tụ đủ các yếu tố đó, hứa hẹn sẽ là một game hấp dẫn trong tháng 4 này. Bạn có thể trải nghiệm game 1 mình hoặc co-op cùng 2 người bạn nữa, game lấy bối cảnh viễn tưởng trong một vũ trụ tối tăm lạnh lẽo cùng các cảnh bạo lực có thể đẩy cảm xúc game thủ đến cực hạn. Game dự kiến được phát hành ngày 01/04/2021 trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X.

2. Oddworld: soundstorm

Game đưa bạn vào vai Abe với nhiệm vụ giải cứu bạn bè của mình đồng thời chống lại thế lực tà ác của tên bạo chúa. Trên đường phiêu lưu bạn phải vượt qua các chướng ngại vật do game đề ra đồng thời game còn mang thêm một chút giải đố. Game được thiết kế phong cách cổ điển cùng đồ họa 2.5D đầy hoài niệm. Hấp dẫn với game thủ trưởng thành cũng như không thể thiếu với những người yêu thích những tựa game thiết kế màn hình ngang. Game dự kiến được phát hành ngày 06/04/2021 trên PC, PS4 và PS5.

3. Returnal

Đây là một sự kết hợp giữa game hành động và roguelike (một nhánh phụ trong thể loại game nhập vai, mang yếu tố khám phá mê cung hay hàm ngục). Game đưa ta vào vai một du hành gia bị tai nạn khi rớt vào một hòn đảo đầy nguy hiểm, bạn phải cố hết sức sinh tồn cũng như rèn luyện kỹ năng bản thân để có thể có thể sống sót, game cũng đưa vào các tình tiết khiến yếu tố “roguelike” trở nên hợp lý hơn. Lối chơi cuốn hút, vũ khí đa dạng, các màn combat mãn nhãn. Âm thanh 3D chất lượng tạo hiệu ứng âm u cũng như tăng phần kịch tính của các màn đánh boss. Đặc biệt là phần hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng, có thể thấy được rõ từng chi tiết cũng như các hiệu ứng ánh sáng giúp cho phần hình rất được lòng game thủ. Game dự kiến ra mắt ngày 30/04/2021 độc quyền trên PS5.

4. Hoa

Bạn thích một tựa game nhẹ nhàng, hoạt ảnh mượt mà, màu sắc tươi vui thì đây sẽ là một lựa chọn phù hợp để thư giãn. Game đưa bạn vào vai Hoa trên hành trình phiêu lưu qua thế giới phép thuật để trở về quê hương. Cùng thưởng thức thế giới đầy sắc màu và câu chuyện của game qua hành trình của Hoa. Đặc biệt đây là một sản phẩm do studio Việt sản xuất, hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm đầy thú vị. Game dự kiến ra mắt vào tháng 04/2021 trên PC và Switch.