Chết cười với những lỗi hình ảnh hài hước trong FIFA

Đừng nói là FIFA 20, có đến phiên bản FIFA 120 đi nữa thì một điều chắc chắn rằng bug luôn là yếu tố đồng hành cùng series này.

Trải qua nhiều năm tháng phát triển với hàng chục phiên bản được ra đời, thương hiệu FIFA đã trở thành biểu tượng lớn trong dòng video game thể thao thế giới, và có một vị trí đặc biệt đối với hàng triệu fan bóng đá. Tuy nhiên với việc cho ra đời phiên bản mới mỗi năm, dòng game này cũng đã mang lại cho chúng ta không ít những glitch, lỗi vô cùng thú vị và buồn cười chảy cả nước mắt.

FIFA là dòng game thể thao ứng dụng rất nhiều tương tác vật lý, và vì lý do này nó không thể tránh khỏi việc mắc phải những lỗi tức cười khi có va chạm xảy ra giữa các cầu thủ. Đừng nói là FIFA 20, có đến phiên bản FIFA 120 đi nữa thì một điều chắc chắn rằng bug luôn là yếu tố đồng hành cùng series này.

Chết cười với những lỗi hình ảnh hài hước trong FIFA - Ảnh 1.

Được biết, FIFA 20 là phiên bản mới nhất của series bóng đá đình đám do EA phát triển. Là kỳ phùng địch thủ với tựa game PES, FIFA trong những năm gần đây luôn cố gắng đổi mới bản thân mình với những bổ sung, chỉnh sửa và cải thiện. Vẫn với đường lối đó, hàng loạt tính năng hấp dẫn đã được gói gọn trong một phiên bản FIFA 20 rất hoàn chỉnh.

Mặc dù còn nhiều điều chê trách, tuy nhiên có thể dự đoán FIFA 20 sẽ lại có một số phận giống như các phiên bản trước: một khởi đầu không mấy tốt đẹp, sau đó sẽ là những bản cập nhật giúp người chơi nắm bắt được nhịp độ của tựa game và dần cảm thấy thoải mái hơn. Là một chế độ đầy hứa hẹn, song có thể Volta sẽ không đủ mạnh mẽ để kéo dài trong các phiên bản xa hơn. Ngoài ra, chế độ Ultimate Team là một điều đáng mong đợi bởi rất nhiều những bổ sung đặc biệt và sáng tạo.