Chi tiền mua mô hình thùng rác, bạn đã thử chưa?

Mua figure, ráp Gundam quá mức tầm thường, nên studio Nhật Bản này quyết định làm ra bộ mô hình thùng rác cho bạn mang về thử sức.

Game thủ lâu nay đã quen với việc tiêu tiền mua các “waifu, husbando” hoặc những robot , súng ống trong các tựa game, anime mình yêu thích. Nắm bắt được nhu cầu này, rất nhiều hãng làm đồ chơi và làm game đã thay nhau tung ra các phiên bản tượng, figure, mô hình khác nhau để bòn rút túi tiền của game thủ. Tuy nhiên studio SYUTO cho rằng những thứ này quá mức bình thường, và họ quyết định tạo ra một bộ mô hình… rác cho bạn mang về lắp ráp!

Cụ thể, công ty Nhật Bản này công bố họ sẽ tung ra bộ mô hình lắp ráp rác rưởi bên trong thùng rác được tạo ra bởi “nhà phát minh vô dụng” Marina Fujiwara. Người mua có thể dùng bộ mô hình này để tạo ra những đống rác độc đáo mà người khác không thể tưởng tượng ra được.

Studio SYUTO cho biết lý do họ đưa ra bộ mô hình này là vì trong xã hội nhốn nháo hiện đại, họ mong muốn người chơi tạm dừng chân để nhìn xem một món đồ độc đáo, mới lạ. Nó sử dụng 100% nguyên liệu tái sinh để bảo vệ môi trường, đồng thời mỗi bộ linh kiện có thể được ráp thành 2 mảnh rác nhưng sẽ không có hướng dẫn nào, người chơi cần phải tự tìm hiểu để tránh biến chúng thành… rác thật.

Bộ mô hình rác của SYUTO dự kiến sẽ được bán ra vào tháng 12/2022, với giá 1540 yen. Nếu bạn muốn đặt mua bộ đồ ráp hình độc đáo này, hãy ghé qua trang web của Good Smile Company nhé.