Lara Croft có thể thay hình đổi dạng trong Tomb Raider mới

Tựa game Tomb Raider mới tạm gọi là Project Jawbreaker sẽ cho bạn gặp một Lara Croft không còn trẻ, mà đã ở độ tuổi giữa 30.

Sau khi Square Enix bán đi nhà phát triển Eidos kèm theo nhiều thương hiệu game trong đó có Tomb Raider cho Embracer Group, có vẻ như nàng Lara Croft sẽ quay trở lại trong một hình dáng mới. Thông tin này đến từ một buổi podcast của Colin Moriarty, trong đó anh tiết lộ rằng trò chơi mới này cũng sẽ đem lại cho Lara một tạo hình mới, khác hẳn với phiên bản của nữ diễn viên Camilla Luddington trong ba phiên bản gần đây.

Theo thông tin từ Colin Moriarty, trò chơi mới này đang được nhà phát triển Eidos gọi là Project Jawbreaker, và Lara sẽ không còn trẻ – cô nàng vẫn là một nhà khảo cổ, nhưng đã ở độ tuổi giữa 30. Có lẽ quyết định này là nhằm tìm kiếm một nhân vật có ngoại hình phù hợp hơn với Lara mới, được mô tả là một nhà mạo hiểm đang ở đỉnh cao phong độ.

Tuy nhiên chúng ta chưa biết được rằng Tomb Raider mới sẽ là một phiên bản nối tiếp bộ ba Tomb Raider cũ hay tiếp tục được reboot. Ngoài ra, Lara cũng sẽ không chiến đấu một mình trong phiên bản mới này. Dù rất có thể cô nàng vẫn sẽ mạo hiểm, chiến đấu một mình, Lara có được sự hỗ trợ của một đội ngũ nhân viên trợ giúp. Thế giới của game sẽ là “một thế giới hiện đại vừa bị chấn động bởi một thảm kịch bí ẩn”.

Vẫn còn rất nhiều điều chưa được công bố về tựa game Tomb Raider mới này, bao gồm hệ máy hay thời điểm phát hành. Chúng tôi sẽ  giới thiệu đến các bạn những thông tin chi tiết hơn về trò chơi này trong các bài viết sau.