Chiêm ngưỡng 5 loài khủng long nổi tiếng trong “công viên” Jurassic World Evolution

Hãng phát triển Frontier vừa phát hành một đoạn trailer in-game mới dành cho trò chơi xây dựng quản lý công viên khủng long Jurassic World Evolution sắp tới của hãng.

Dựa trên thương hiệu Jurassic Park nổi tiếng, Jurassic World Evolution hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta những hình ảnh bám sát với những nghiên cứu khoa học về những giống loài khủng long nổi tiếng nhất.

Jurassic World Evolution Chiêm ngưỡng 5 loài khủng long nổi tiếng trong công viên Jurassic World Evolution 1

Một số loài được trình diễn trong đoạn trailer này là Diplodocus, Stegosaurus, Dilophosaurus, Raptors và tất nhiên không thể thiếu được con T-Rex nổi tiếng.

Jurassic World Evolution Chiêm ngưỡng 5 loài khủng long nổi tiếng trong công viên Jurassic World Evolution 2

Ngoài ra, đoạn trailer này còn cho thấy rằng Frontier đang có kế hoạch phát hành Jurassic World Evolution vào mùa hè năm 2018.

Jurassic World Evolution sẽ cho phép người chơi xây dựng nên một công viên giải trí với chủ đề khủng long kỷ Jura với các điểm tham quan và cơ sở nghiên cứu giống như phiên bản tiền nhiệm từng rất được ưa thích của nó là Jurassic Park: Operation Genesis.

Jurassic World Evolution Chiêm ngưỡng 5 loài khủng long nổi tiếng trong công viên Jurassic World Evolution 3

Ngoài việc quản lý và mô phỏng các hoạt động trong công viên, trò chơi cũng sẽ bao gồm hệ thống phát triển của sinh vật. Jurassic World Evolution sẽ có 29 địa điểm đào bới, khai quật cho người chơi thu thập mẫu vật và qua đó mở khóa thêm các chủng loài khủng long mới.

Trò chơi sẽ được đặt bối cảnh trên hòn đảo hư cấu Isla Nublar, trước đây từng xuất hiện trong phần phim Jurassic Park gốc và Jurassic World năm 2015. Các địa điểm khác sẽ bao gồm các hòn đảo xung quanh Quần đảo Muertes giả tưởng.

Jurassic World Evolution Chiêm ngưỡng 5 loài khủng long nổi tiếng trong công viên Jurassic World Evolution 4

Jurassic World Evolution đang được hãng Frontier Developments hoàn thiện. Đây là một studio được thành lập cách đây 23 năm và dày dặn kinh nghiệm trong việc phát triển các trò chơi mô phỏng xây dựng. Các tác phẩm đáng chú ý của họ bao gồm có RollerCoaster Tycoon, Zoo Tycoon, Elite: Dangerous, Planet Coaster,… tạo được nhiều phản hồi tốt từ cộng đồng lẫn giới chuyên gia đánh giá.

Bạn có thể xem qua đoạn trailer mới bên dưới.

.