Chuỗi drama của WBG: SofM bất ngờ nhận gạch đá từ fan TheShy

Những câu chuyện nội bộ của WBG đang thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng fan LMHT Trung Quốc sau chuỗi phong độ tệ ở LPL mùa Xuân 2022.

Trong giai đoạn cuối vòng bảng LPL Mùa Xuân 2022, WBG đã thi đấu vô cùng tệ hại và liên tục nhận về những trận thua trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Để rồi từ vị trí thứ 2, SofM cùng đồng đội rơi thẳng xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng sau giai đoạn vòng bảng.

Chuỗi drama của WBG: SofM bất ngờ nhận gạch đá từ fan TheShy

Nhiều người cho rằng phong độ bạc nhược của WBG đến từ những ảnh hưởng của meta mới. Thế nhưng, sau khi những câu chuyện về nội bộ của WBG được tiết lộ trên diễn đàn LPL, những thành viên cũng đội tuyển này liên tục nhận về những chỉ trích.

Vấn đề TheShy vừa được giải quyết…

Theo đó, cộng đồng LPL đã chấn động trước thông tin TheShy và Easyhoon bị phân biệt đối xử tại WBG. Sự việc xuất phát từ bài đăng trên Douban, một nhân vật tự xưng là nhân viên của WBG đã tung tin TheShy và Easyhoon phải ở tại tầng hầm của Gaming House. Trong khi, các tuyển thủ khác và ban huấn luyện đều ở tầng trên.

Dù phía đội và mẹ tuyển thủ 22 tuổi đã lên tiếng giải thích, thế nhưng cộng đồng fan của TheShy vẫn kêu gào đòi công bằng cho thần tượng của mình. Trong khi sự việc này chưa kịp lắng xuống, SofM tiếp tục trở thành nạn nhân tiếp theo.

…SofM trở thành nạn nhân tiếp theo

Theo đó, sau trận đấu với JD Gaming, SofM và ON đã chơi Dread Hunger cùng người đàn anh cũ của SofM tại Snake Esports là kRYST4L. Thế nhưng, các fan TheShy lại không hiểu vì lý do gì mà ùa vào công kích SofM vì cho rằng anh lười biếng tập luyện. Dù kRYST4L đã giải thích rằng các tuyển thủ LPL có thời gian nghỉ sau khi vòng bảng kết thúc nhưng các fan cuồng này vẫn tấn công SofM vô tội vạ.

Chuỗi drama của WBG: SofM bất ngờ nhận gạch đá từ fan TheShy

Sự việc càng bị đẩy lên đỉnh điểm khi cựu sao Snake Esports tỏ ý bảo vệ Duy Cầu Giấy. Anh cho rằng: “Bạo lực mạng thật sự khủng khiếp”. Nhưng fan của TheShy vẫn tiếp tục “khủng bố” khiến cho kênh stream của kRYST4L bị sập. Chưa hết, sự việc này còn khiến tên của SofM lên hẳn hot search Weibo.

Có thể thấy, hiện WBG đang gặp rất nhiều vấn đề từ phong độ của tuyển thủ cho đến meta giải đấu và giờ là những câu chuyện về nội bộ. Nếu không thể giải quyết trước khi play-offs diễn ra, WBG sẽ khó lòng làm nên được bất ngờ trước những đội tuyển khác.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?