Có thể bạn chưa biết: Nguồn gốc của cái tên MixiGaming?

Câu hỏi được khá nhiều người quan tâm, nhưng họ ít khi biết được câu trả lời chính xác về cái tên này.

Tại sao Độ Phùng lại đặt kênh của mình là Mixi? Câu hỏi này chắc hẳn rất nhiều người thắc mắc cho đến tận hôm nay.

Thực ra những năm trước đây, trong giới trẻ những người sử dụng mạng xã hội có một trào lưu đó là đặt tên của mình kèm theo tên con vật yêu thích. Ví dụ: Linh Miu, Cún Xinh… thì vợ của Độ Phùng cũng không phải là ngoại lệ khi lấy cho mình một cái tên là Miu Xinh. Chính vì vậy mà Độ Phùng đã lấy ngay cái tên này để đặt cho kênh Youtube của mình.


Trang - Vợ của Độ Phùng

Hai chữ đầu của Miu Xinh sẽ tạo nên được chữ Mixi, từ đó cái tên MixiGaming ra đời. Điều này cũng khiến cho vợ anh cảm thấy khá là thích thú vì tên của mình được đại diện cho anh ở trên cộng đồng mạng từ khi còn là một kênh nhỏ cho đến khi nổi tiếng như hiện nay.

Có một điều mà ít ai biết được rằng, trước khi đến với kênh MixiGaming hiện nay, Độ Phùng đã từng có một kênh Youtute riêng trước đó với cái tên CS:GO C4 Funny Moments. Kênh này chuyên làm về các series CS:GO vui vẻ cùng với những người bạn của anh là team Bò Huynh. Các bạn có thể xem lại 1 đoạn video về series đó được Độ Phùng đăng trên kênh MixiGaming ở dưới đây.

Nếu như biết đến Độ Phùng, là một fan thực thụ của anh ấy từ khi bắt đầu stream về CS:GO thì các bạn không thể nào quên được kênh Youtube ấy, anh đã từng bị ban kênh nhiều lần vì lí do bản quyền nhưng sau này anh lại quyết định dùng MixiGaming làm kênh chính chứ không còn dùng kênh cũ nữa.