Cận cảnh ngôi nhà 10 tỷ của hot streamer Linh Ngọc Đàm

Qua những hình ảnh cận cảnh được ghi lại càng khiến cho người xem phải choáng váng hơn bào giờ hết trước ngôi nhà trong mơ của cô nàng này.

Linh Ngọc Đàm có thể nói là một trong những nữ streamer nổi tiếng và thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại. Không chỉ sở hữu một lượng fan đông đảo mà nguồn thu nhập của cô nàng cũng là một con số mà nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ và mơ ước. Linh cho biết, streamer hiện đang là công việc chính của cô và nhờ nó, Linh có thể kiếm tiền để bản thân sống thoải mái. Ngoài ra, Linh còn chu cấp tiền cho bố mẹ mình không cần phải đi làm và nuôi 2 em ăn học. Mimosa, một người bạn, người anh khá thân thiết với Linh Ngọc Đàm trong giới streamer cũng từng “bóc trần” về cái độ giàu có của cô nàng với khối tài sản “khủng” đến mức nào ngay trên sóng livestream của mình. Thực tế ngoài một căn hộ chung cư mà Linh Ngọc Đàm mới tậu cho bố mẹ trong khu đô thị chung cư cao cấp ở Time City, Hà Nội ra thì cô nàng còn sở hữu một căn hộ khác ở Sài Gòn mà theo như Mimosa tiết lộ có mức giá 7 tỷ VNĐ chưa kể nội thất bên trong, nằm trong một khu chung cư cực kỳ sang trọng và quý tộc. Chưa hết, ngôi nhà cũng được trang bị đầy đủ đồ đạc, tiện nghi hiện đại không thiếu một thứ gì, đến cái mức mà Mimosa phải thốt câu “các bạn có thể sống với cả thế giới ở trong căn nhà đó cũng được”.

Những mô tả của Mimosa cũng đủ khiến người nghe hình dung được khối tài sản của Linh Ngọc Đàm“khủng” đến mức nào. Và mới đây, nữ streamer Misthy cũng có dịp ghé thăm ngôi nhà chục tỷ của Linh Ngọc Đàm. Qua những hình ảnh cận cảnh được ghi lại càng khiến cho người xem phải choáng váng hơn bào giờ hết trước ngôi nhà trong mơ của cô nàng này.

Trước đó, Linh Ngọc Đàm cũng từng khoe với các fan về ngôi nhà được trang trí Giáng Sinh lộng lẫy do chính tay mình thiết kế và bày biện. Ai cũng bất ngờ trước độ khéo tay và tỉ mỉ của cô nàng khiến cho căn hộ vốn sang trọng nay càng trở thêm lung linh, ấm áp.

Đối với một cô gái trẻ như nữ streamer thì những gì mà cô nàng có trong tay ở thời điểm hiện tại quả thật khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Và nghề streamer chính là nguồn thu nhập chính giúp Linh Ngọc Đàm có một cuộc sống đáng mơ ước như hiện tại. Có được thành quả như ngày hôm nay, ít ai biết rằng cô nàng nhỏ nhắn này đã phải vượt qua rất nhiều những rào cản từ sự phản đối của gia đình, người thân. Thậm chí nữ streamer còn từng bỏ nhà đi, tự thuê nhà và sống bằng nguồn thu nhập ít ỏi lúc đó của nghề streamer là 1 – 2 triệu/tháng. Thế nhưng đến hiện tại, bằng sự nỗ lực, cố gắng chứng tỏ bản thân, thực tế nhất là khoản thu nhập ổn định hàng tháng phụ giúp gia đình nên bố mẹ Linh cũng đã dần tin tưởng và ủng hộ sự lựa chọn của con gái mình.