CoD: Modern Warfare 2019 gây “shock” khi cho phép khẩu súng tùy chỉnh hơn 40 loại phụ kiện

Rất nhiều thay đổi sẽ có trong phần game mới nhất của dòng game bắn súng huyền thoại này, trong đó có việc loại bỏ hoàn toàn mini-map.

Được hé lộ vào hồi cuối tháng 5 vừa qua, Call of Duty: Modern Warfare là tên gọi của tựa game mới nhất tới từ dòng game bắn súng huyền thoại này. Nếu nhìn thoáng qua, nhiều người có lẽ sẽ cảm thấy hơi bỡ ngỡ bởi tên gọi của game giống hệt phiên bản ra mắt năm 2007 là Call of Duty 4: Modern Warfare. Theo giải thích của Activision, việc đặt tên như vậy để nhấn mạnh rằng tựa game tiếp theo của hãng sẽ quay trở lại bối cảnh chiến tranh hiện đại đã từng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng năm nào, ngoài ra cũng là một lời khẳng định ngầm, rằng Activision sẽ mang thương hiệu CoD trở lại đỉnh cao của thể loại FPS như cái cách mà Call of Duty 4 đã làm được năm nào.

hgnbhnb CoD: Modern Warfare 2019 gây shock khi cho phép khẩu súng tùy chỉnh hơn 40 loại phụ kiện 1
Huyền thoại một thời CoD 4: Modern Warfare

Call of Duty: Modern Warfare 2019 chứng kiến sự trở lại của nhiều nhân vật thân quen trong quá khứ, trong đó điển hình nhất là Captain Price, một trong những cái tên đã góp phần tạo nên thành công của sê-ri. Tuy rằng trong lần trở lại này, diễn viên lồng tiếng cho Captain Price sẽ không còn là Billy Murray nữa, mà thay vào đó là cái tên khá lạ lẫm Barry Sloane, người hâm mộ vẫn có thể yên tâm khi mà hình ảnh Captain Price vẫn được Infinity Ward khắc họa một cách chân thực nhất như cái cách mà NSX này đã làm trong quá khứ.

hgnbhnb CoD: Modern Warfare 2019 gây shock khi cho phép khẩu súng tùy chỉnh hơn 40 loại phụ kiện 2
Captain Price sẽ chính thức trở lại vào tháng 10 năm nay

Trong thời điểm mà mọi động tĩnh, dù là nhỏ nhất, liên quan tới cái tên CoD: Modern Warfare đều được cộng đồng quan tâm như thế này, phần nào đã chứng tỏ được sức hút không hề suy chuyển của thương hiệu này sau bao năm ra mắt trên thị trường. Và chỉ vài ngày trước đây thôi, một youtuber có nickname TmarTn đã có chuyến thăm trụ sở của Activision Studio, từ đó cũng nắm được những thông tin hết sức thú vị mà hãng game tên tuổi này chia sẻ.

hgnbhnb CoD: Modern Warfare 2019 gây shock khi cho phép khẩu súng tùy chỉnh hơn 40 loại phụ kiện 3

Cụ thể, phiên bản Call of Duty năm nay sẽ loại bỏ hoàn toàn mini-map trong chế độ Multiplayer, mà thay vào đó, người chơi sẽ thấy sự hiện diễn của hệ thống la bàn hỗ trợ người chơi trong việc định hướng (gần giống với la bàn trong tựa game Fallout 4). Ngoài ra, Call of Duty: Modern Warfare 2019 sẽ có tới hơn 40 tùy chỉnh phụ kiện có thể gắn vào súng, một con số vô cùng ấn tượng dành cho một tựa game FPS.

Dưới đây là những chia sẻ cụ thể của TmarTn

  • Sẽ không có mini-map ở chế độ Multiplayer, thay vào đó sẽ là la bàn, một thay đổi hứa hẹn sẽ khiến cộng đồng người chơi chia rẽ thành 2 thái cực khác nhau
  • Súng sẽ có chỉ số riêng và có tới hơn 40 tùy chỉnh phụ kiện cho chúng trải dài từ ống ngắm, báng, tay cầm…
  • Xe tăng trong game sẽ do 2 người điều khiển

Đó là tất cả những chia sẻ tới từ youtuber TmarTn. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng sẽ chẳng phải chờ đợi lâu khi mà Activision sẽ chính thức hé lộ chi tiết về chế độ Multiplayer của game vào ngày hôm nay 1/8. Thông báo đã được đăng trên trang Twitter chính thức của game.

Mọi thông tin mới nhất về Call of Duty: Modern Warfare sẽ được KenhTinGame cập nhật liên tục trong thời gian sớm nhất.