Cộng đồng dậy sóng với game MOBA Pokémon đầu tiên trong lịch sử, ra mắt miễn phí 100% ngay tháng 7

Sau thời gian dài chờ đợi, Pokémon Unite sắp ra mắt chính thức.

Được ra mắt lần đầu vào hè 2020, Pokémon Unite - trò chơi MOBA đầu tiên về đề tài Pokémon đã trở thành tâm điểm của cộng đồng game thủ. Và sau nhiều bản cập nhật, thử nghiệm, sửa đổi, cuối cùng Pokémon Unite đã sắp đến tay người hâm mộ.

Theo thông báo từ nhà sản xuất, Pokémon Unite sẽ ra mắt chính thức trên nền tảng Nintendo Switch vào ngày 8/7 tới đây. Với phiên bản trên điện thoại di động, game sẽ phát hành muộn hơn vào tháng 9. Điểm đặc biệt là cả 2 phiên bản trên đều miễn phí 100% và có hỗ trợ chơi chéo.

Pokémon Unite – New Gameplay Today

Về gameplay, Pokémon Unite sẽ thiết kế theo dạng chiến trường 5vs5. Tuy nhiên thay vì đẩy trụ như nhiều game MOBA khác, Pokémon Unite sẽ là một game theo dạng chiếm cứ điểm (trong tương lai có thể sẽ có thêm nhiều chế độ chơi khác). 

Khi bắt đầu trò chơi, game thủ sẽ hóa thân thành 1 Pokémon chọn trước. Từ level 1, các bạn sẽ phải đi đánh quái rừng hoặc những người chơi khác để tăng kinh nghiệm, tăng sức mạnh, tiến hóa và quan trọng nhất là thu thập bóng Aeos. Vào bất cứ thời điểm nào trong game, bạn chỉ cần mang được số bóng này thả vào căn cứ của đối phương là đội của bạn sẽ ghi được điểm. Kết thúc thời gian chơi, bên nào ghi được nhiều điểm hơn sẽ là đội chiến thắng.

Nghe qua thì có vẻ đơn giản nhưng việc thu thập bóng và thả vào cứ điểm của đối phương là điều không hề dễ dàng. Bạn sẽ phải vượt qua nhiều lớp phòng thủ cũng như hóa giải các đợt tấn công của đối thủ nếu muốn làm được điều đó. Chưa kể lúc thả bóng vào căn cứ đối phương sẽ có một quãng thời gian làm trễ. Nếu bạn chịu bất cứ tác động tấn công nào từ đối thủ thì thời gian làm trễ sẽ quay trở lại từ đầu và quá trình ghi điểm không thể hoàn thành. Vì vậy nếu muốn thả bóng thành công, bạn và đồng đội của mình buộc lòng sẽ phải tiêu diệt địch hoặc chiếm thế thượng phong tại mỗi cứ điểm.

Cộng đồng dậy sóng với game MOBA Pokémon đầu tiên trong lịch sử, ra mắt miễn phí 100% ngay tháng 7 - Ảnh 2.

Pokémon Unite có 2 đường chính ở trên và dưới. Riêng đường giữa sẽ không có mục tiêu lớn để 2 đội thi đấu, thay vào đó là những mục tiêu nhỏ hơn để người chơi gia tăng sức mạnh. 

Là một tựa game Pokémon, đương nhiên các nhân vật bạn được chọn trong game sẽ là Pokémon. Từ Pikachu, Bulbasaur, Squirtle, Charmander cho đến các Pokémon huyền thoại như Zapdos, Articuno hay Moltres... tất cả sẽ đều có mặt trong trò chơi này.

Cộng đồng dậy sóng với game MOBA Pokémon đầu tiên trong lịch sử, ra mắt miễn phí 100% ngay tháng 7 - Ảnh 3.

Với phong cách chơi hoàn toàn mới lạ, cộng thêm nội dung phong phú sẵn có từ thế giới Pokémon, đây hứa hẹn sẽ là trò chơi sẽ làm mưa làm gió trong thời gian tới đây. Dù bạn đang sở hữu Nintendo Switch hay một chiếc điện thoại thông minh, hãy đừng ngần ngại mà thử ngay tựa game này, biết đâu bạn sẽ trở thành huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới.