Kinetic Games lên kế hoạch làm Phasmophobia đáng sợ hơn

05/07/2021 Cùng với suy đoán Bloober Team đang làm một tựa game Silent Hill cho Konami, hãng còn có ba dự án khác đang trong quá trình thực hiện.

Sau phần Hỏi & Đáp trong Discord, nhà phát triển Kinetic Games của Phasmophobia đang lên kế hoạch làm cho những con ma trở nên đáng sợ hơn.

Kinetic Games

Kể từ khi ra mắt vào năm ngoái, tựa game săn ma nhiều người chơi Phasmophobia đã trở thành một hiện tượng mới trong lĩnh vực game kinh dị, đặc biệt là trong cộng đồng các streamer.

Kể từ khi ra mắt vào năm ngoái, tựa game săn ma nhiều người chơi Phasmophobia đã trở thành một hiện tượng mới trong lĩnh vực game kinh dị, đặc biệt là trong cộng đồng các streamer. Điều ấn tượng về tựa game là nó đã đạt được độ nổi tiếng cao như vậy chỉ bằng nỗ lực của một nhà phát triển duy nhất. Trong khi Kinetic Games chỉ là đội ngũ một người, studio gần đây đã đưa ra lời kêu gọi thuê thêm nhân sự để có thể tiếp tục thêm các yếu tố mới vào tựa game, đặc biệt là khi nói đến các yếu tố kinh dị.

Sau phiên Hỏi & Đáp gần đây trên Discord, nhà phát triển Phasmophobia đã tải lên một ảnh chụp màn hình từ phiên thảo luận này, trong đó phác thảo một số câu trả lời cho những câu hỏi của người hâm mộ về tựa game và lộ trình tương lai của nó. Tấm ảnh được đăng lên trang cá nhân Twitter của studio vào cuối tuần trước, đề cập đến các nội dung Kinetic Games sẽ đem đến cho tựa game trong tương lai.

Một trong những câu hỏi được đặt ra liên quan đến việc liệu studio có bổ sung thêm “bản sắc” cho tựa game hay không, Kinetic đã trả lời rằng một trong những kế hoạch mà họ có cho Phasmophobia là làm cho các con ma trở nên đáng sợ hơn. Họ cũng có kế hoạch thêm những loại ma mới vào Phasmophobia, mặc dù hãng không đề cập chi tiết các loại ma này sẽ là gì hay studio sẽ làm thế nào để làm cho chúng “đáng sợ” hơn hiện tại. thêm vào đó Kinetic Games cũng có kế hoạch đem đến các khía cạnh “kinh dị theo chủ đề”, và họ cũng chưa đề cập chi tiết về điều này.

Việc Kinetic Games tập trung hơn vào những con ma là một điều khá hợp lý, vì chúng là là một yếu tố rất quan trọng trong gameplay của tựa game.

Việc Kinetic Games tập trung hơn vào những con ma là một điều khá hợp lý, vì chúng là là một yếu tố rất quan trọng trong gameplay của tựa game. Đây cũng không phải là lần đầu tiên nhà phát triển thêm các loại ma mới vào Phasmophobia, vì vậy rõ ràng đây là thứ ưu tiên nhất mà họ muốn tiếp tục bổ sung và cải thiện cho các bản cập nhật trong tương lai. Những con ma của tựa game là một phần của trải nghiệm trò chơi, vì vậy càng nhiều loại ma đáng sợ hơn cũng sẽ làm tăng thêm các trải nghiệm đáng sợ hơn cho game thủ.

Ngoài ra, Kinetic Games cũng đang tìm cách tiếp tục cải thiện tựa game để cuối cùng nó có thể thoát khỏi chế độ early access và được ra mắt chính thức. Một trong những điều được lên kế hoạch là đại tu cơ chế gameplay bằng cách cân bằng các độ khó để làm cho tựa game tuy khó hơn nhưng vẫn thú vị. Nhìn chung, Kinetic Games cam kết sẽ tạo ra một trải nghiệm Phasmophobia nhập vai hơn để có thể tiếp tục làm kinh hãi những game thủ săn ma tại một trong những tựa game kinh dị lớn nhất những năm gần đây.

Xem thêm: Among Us PlayStation rò rỉ ngày phát hành