Suicide Squad: Kill the Justice League theo dự kiến sẽ được ra mắt phiên bản truy cập sớm vào ngày 02/02 sắp tới, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì không ít người hâm mộ đã có dấu hiệu "quay lưng" với sản phẩm game này. Thậm chí một số người còn lên tiếng kêu gọi tẩy chay trò chơi bom tấn từng rất đáng được trông chờ. Từ đây một loạt câu hỏi đã được đặt ra rằng vì sao mà Suicide Squad: Kill the Justice League lại bị ghét bỏ đến như thế?
Nguyên nhân ban đầu khá rõ ràng khi mà ngay từ những thời điểm đầu tiên, trò chơi đã được hướng đến sẽ là một sản phẩm chứa dịch vụ Battle Pass theo mùa. Nếu hiểu theo một cách đơn giản thì trò chơi sẽ cố gắng "tận thu" người chơi một cách tối đa, với một loạt những vật phẩm hấp dẫn thì trò chơi sẽ yêu cầu game thủ phải "móc hầu bao" nhằm có được những thứ họ muốn.
Nhưng một điều quan trọng hơn nữa đó là nội dung của trò chơi cũng phần nào được hé lộ và đây cũng chính là nguyên do lớn khiến cho Suicide Squad: Kill the Justice League phải nhận về không ít những lời phàn nàn từ chính những người yêu thích các sản phẩm chuyển thể từ DC.
Thông qua một phân đoạn cắt cảnh ngắn, một nhân vật nổi tiếng và được rất nhiều người hâm mộ yêu thích - Batman - đã bị Harley Quinn sát hại. Điều này khiến cho rất nhiều người hâm mộ Batman, đặc biệt là những ai yêu thích series Batman Arkham trong quá khứ cảm thấy như đã bị phản bội. Chỉ riêng mỗi chi tiết này thôi đã khiến cho rất nhiều người cảm thấy phẫn nộ, do đó việc Suicide Squad: Kill the Justice League đã bị tẩy chay ngay từ khi chưa ra mắt là một điều dễ hiểu.
Trong những ngày gần đây thì hàng loạt những bài đăng, bình luận đã xuất hiện trên các diễn đàn và hướng sự chỉ trích của bản thân đối với siêu phẩm này của Rocksteady.
Không biết liệu đây có phải là một động thái "câu tương tác" của phía Rocksteady hay không nhưng rõ ràng nó đang phản tác dụng. Hiện tại không biết tương lai của Suicide Squad: Kill the Justice League sẽ đi về đâu, bởi trò chơi không chỉ bị chỉ trích mà phiên bản demo của nó cũng đang phải gặp nhiều lỗi máy chủ tương đối khó chịu và ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi.