Cosplayer bất ngờ “đổi màu” cho hai mỹ nữ Yuna và Aerith

Các fan của series Final Fantasy đã bất ngờ khi bộ cosplay Final Fantasy khiến "gái ngoan" Yuna xỏ khoen mũi còn Aerith có quả tóc mì sợi.

Jahara Jayde, một cosplayer chuyên nghiệp vừa hóa thân thành hai nhân vật rất được yêu thích trong series Final Fantasy là Yuna (FF10) và Aerith (FF7), sau đó hỏi các fan rằng họ thích phiên bản healer nào hơn. Để giúp bạn đọc có thể chọn, chúng tôi đã kèm theo hình ảnh của phiên bản Yuna, Aerith của cosplayer này ngay bên dưới:

Yuna là nhân vật nữ chính trong Final Fantasy X và X-2, dù hình tượng của cô nàng trong hai trò chơi này khác nhau cực lớn đến mức khó tin là cùng một người. Trong FFX, Yuna là một summoner chấp nhận trả giá bằng khả năng triệu hồi các Aeon của mình để mang lại hòa bình cho thế giới, nhưng sang FFX-2, cô lại là một nữ xạ thủ đi tiêu diệt các Aeon đó vì chúng đã tấn công con người.

Trong khi đó thì Aerith là nhân vật từ FF7 (và các bản remake). Trong vai trò là người sống sót cuối cùng của bộ tộc Centra, Aerith phải trốn tránh khỏi cuộc săn lùng của tập đoàn Shinra, những kẻ muốn dùng năng lực của Centra cho lợi ích của mình. Trên đường trốn chạy, cô gặp được Cloud, chiến hữu, bạn bè và người bảo vệ cho cô.

Bất kể các fan của series Final Fantasy suy nghĩ và lựa chọn như thế nào, rõ ràng là bộ cosplay của Jayde đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cho các fan của thương hiệu này, bằng chứng là mẩu tweet của cô nhận được hơn 1.600 lượt đăng lại với hơn 13.400 like và rất nhiều bình luận.

Đừng quên theo dõi Mọt Game để biết thêm nhiều những tựa game và thông tin về các loại game hot nhất hiện nay nhé.