Cốt truyện cho Half Life 2: Episode 3 đã hoàn thành nửa đường, giới thiệu concept tuyệt đẹp

Cốt truyện Half Life 2: Episode 3 dựa trên phần tóm tắt được giới thiệu hồi đầu năm của cựu biên kịch Valve – Marc Laidlaw.

Dự án Borealis là 1 nỗ lực nhằm đưa ra phần tóm tắt cho Half-Life 2: Episode 3 do cựu biên kịch Marc Laidlaw từ Valve viết vào tháng 8 năm vừa rồi. Theo một bài báo Reddit từ đội phát triển, dự án đang phát triển rất tốt với cốt truyện đang được hoàn thiện và các tính năng trong game như AI, di chuyển và vũ khí hiện đang được đưa dần vào game, mặc dù vậy vẫn còn rất nhiều thử nghiệm cần hoàn thành.

hl2ep3 Cốt truyện cho Half Life 2: Episode 3 đã hoàn thành nửa đường, giới thiệu concept tuyệt đẹp 1

Đội ngũ cho biết hiện nhóm đang rất tích cực hoàn thiện và bổ sung các tình tiết vào cốt truyện với tiêu chí đảm bảo nhất những gì tinh túy của vũ trụ Half Life. Nhiệm vụ sắp tới của họ là hoàn thành nốt phần còn lại và sửa những lỗi còn tồn đọng để sớm giới thiệu với cộng đồng.

Trong bài viết mới đăng tải gần đây, đội ngũ phát triển cũng giới thiệu thêm những concept art của Arctic Headcrab và những điểm nhấn từ model đầy đủ của Strider.

Strider Cốt truyện cho Half Life 2: Episode 3 đã hoàn thành nửa đường, giới thiệu concept tuyệt đẹp 2
Strider

Và để kết thúc bài thông báo của mình, nhóm phát triển cũng đưa lên những bản nhạc được phối cho chính Half Life 2: Episode 3 và kêu gọi được hợp tác với các nhạc sĩ tài năng để có thể đưa được những trải nghiệm game tốt nhất dành cho game thủ. Dù không cho biết bao giờ sẽ ra mắt chính thức và có thể chơi được hay không nhưng các thành viên dự án đều rất phấn khởi cho những gì họ sẽ đưa vào trong năm tới.