Cốt truyện Paper Bride: Chị em song sinh nhưng số phận khác biệt

Ninh Tử Phục và Nhiếp Mạc Kỳ là cặp đôi sắp sửa làm lễ bái đường trong Paper Bride thế nhưng đã có chuyện kỳ lạ xảy ra.

Là một đất nước đã tồn tại lâu đời và từng có một thời quá khứ huy hoàng rực rỡ, văn hóa Trung Quốc có nhiều nét độc đáo đáng để chúng ta chiêm ngưỡng, học hỏi. Giống như nhiều vùng đất có bề dày lịch sử khác, người Trung Hoa cũng có những câu chuyện văn hóa dân gian đặc sắc của riêng mình, trong đó bao gồm những phong tục cưới xin cổ truyền. Hôm nay chúng ta sẽ đến với chàng tân lang Ninh Tử Phục, người vừa đưa kiệu hoa đến trước nhà tân nương Nhiếp Mạc Kỳ. Tuy nhiên có điều gì đó rất kỳ lạ tại nhà họ Mạc. Đứng một hồi lâu để lấy lại bình tĩnh thì Tử Phục mới có đủ can đảm để bước vào, ngay lúc anh bước vào âm thanh náo nhiệt cùng tiếng cười nói rôm rả của quan viên hai họ đã đột ngột biến mất. Anh cảm thấy có điều gì không ổn nên bèn bước nhanh hơn vào sảnh đường. 

Trước mặt Tử Phục là cánh cửa bước vào sảnh đường, cũng là chỗ anh được nhắn sẽ gặp cha mẹ vợ, nhưng vì một lý do gì đấy nó lại bị cột rất chặt bằng bó dây thừng to. Cần phải tìm thứ gì đó sắc nhọn để cắt chúng ra thì mới đi vào bên trong được. Lúc này nếu Tử Phục đi qua bên phải thì anh sẽ nhặt được một cây kéo, thứ đó sẽ giúp anh dễ dàng cắt vật cản và đi vào được bên trong.Khi cánh cửa của sảnh đường mở ra cũng là lúc Tử Phục cảm thấy hạnh phúc nhất, người con gái anh yêu đang đứng ở xa xa trong bộ hỷ phục màu đỏ. Chỉ cần qua ngày hôm nay thôi là cô ấy đã thật sự trở thành vợ của anh rồi. Không tiếp tục phí thời gian nữa, lễ bái đường chính thức bắt đầu nhưng đây cũng là thời điểm bắt đầu cho những sự kiện kỳ lạ xảy ra. 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?