Cốt truyện phần Mass Effect kế tiếp được viết bởi tác giả Guardian of the Galaxy

Một trong số tác giả kịch bản của Mass Effect đã viết kịch bản cho Guardians of the Galaxy, vừa nhận phần thưởng Best Narrative cuối 2021.

BioWare chứng tỏ đang rất ráo riết để chuẩn bị cho dự án Mass Effect sắp tới của họ. Mới tuần trước thôi đã có tin đồn rằng họ đã tuyển mộ nhân vật kỳ cựu Mary DeMarle về dưới trướng của hãng để đảm nhiệm khâu sản xuất kịch bản. DeMarle không hẳn là cái tên quen thuộc với đại chúng nhưng bà là người viết kịch bản cho các tựa game Deus Ex gần đây nhất, đồng thời cũng như tác giả kịch bản của Guardian of the Galaxy, tựa game đã nhận giải Best Narrative tại The Game Awards 2021. Bây giờ thì thông tin này đã chính thức được xác nhận bởi BioWare.

Mass Effect

“Tôi rất hào hứng được cho các bạn biết Mary DeMarle sẽ tham gia đội ngũ Mass Effect trong vai trò Senior Narrative Director,” ông Michael Gamble, giám đốc dự án Mass Effect 4 của BioWare cho biết. Thông tin này chắc chắn sẽ được đón nhận nhiệt tình bởi các fan của Mass Effect bởi cốt truyện luôn là điểm thu hút nhất của trò chơi này, và sự tham gia của một cây bút kỳ cựu như bà Mary DeMarle hẳn sẽ giúp cải thiện chất lượng của nó.

Có một điều thú vị là bà Mary DeMarle cũng chỉ vừa mới rời khỏi Eidos Montreal, nơi bà công tác để làm ra các tựa game nổi tiếng trước đây sau khi studio này được mua lại bởi tập đoàn Embracer (tên mới của THQ Nordic). Bà cho biết mình luôn cố gắng kết hợp lối chơi và cốt truyện lại với nhau theo cách mượt mà nhất để game thủ có được trải nghiệm khó quên khi chơi các tựa game do mình góp sức.

Để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về game các bạn hãy theo dõi trên trang thông tin của Kênh Tin Game nhé!