Crysis Remastered Trilogy công bố thời gian ra mắt chính thức

Fan hâm mộ của dòng game bắn súng sát phần cứng năm nào đang vô cùng phấn khởi khi Crytek công bố ngày ra mắt Crysis Remastered Trilogy.

Hễ cứ nhắc tới Crysis là các game thủ kỳ cựu lại bàng hoàng khi nhớ về một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất ‘’bá đạo’’ về mặt hình ảnh đồng thời cũng ngốn phần cứng PC kinh khủng ở thời điểm trò chơi ra mắt. Phiên bản đầu tiên của Crysis đã được nhà phát triển Crytek tung ra thị trường vào năm 2007, nó đã khiến cộng đồng game thủ thế giới trầm trồ khi trình làng với nền đồ hoạ cực kỳ ấn tượng. Nhận thấy tiềm năng từ Crysis, đơn vị phát triển Crytek tiếp tục tung ra thị trường Crysis 2, Crysis 3.

Mới đây, Crytek tiếp tục công bố thông tin ấn định ngày ra mắt Crysis Remastered Trilogy trên trang cá nhân Twitter của mình. Cụ thể, Crysis Remastered Trilogy sẽ bao gồm cả ba phần Crysis đã được làm lại và được phát hành vào ngày 15 tháng 10 năm nay. Các phần game sẽ chạy trên nền tảng Playstation, Xbox, Switch và cả trên PC. Bên cạnh đó, hiệu suất và hình ảnh sẽ được đơn vị sản xuất nâng cấp và cải tiếng cho người dùng Xbox Series X và PS5.

Crysis Remastered Trilogy

Trước đây khi phiên bản Crysis Remastered được ra mắt vào năm 2020, dường như không để lại được ấn tượng tốt cho cộng đồng game thủ, nói một cách công bằng mặc dù hình ảnh trong game đã làm lại đẹp hơn và sinh động hơn nhưng về phần tối ưu hoá hệ thống và hiệu suất thì chưa được tốt cho lắm. Phần lớn các ý kiến từ cộng đồng đều chỉ trích về hình ảnh không khớp với chuyển động và có khả năng làm giảm tuổi thọ phần cứng, vấn đề gây đau đầu ngay từ phiên bản gốc của trò chơi.

Vì khi chơi game trên bất cứ nền tảng nào, bạn sẽ có cảm giác chiếc máy phải hoạt động hết công suất và nhiệt độ máy dần tăng cao. Lắng nghe ý kiến từ cộng đồng game thủ, Crytek hứa hẹn Crysis 2 và Crysis 3 trong Crysis Remastered Trilogy sẽ được làm tối ưu hơn về kết cấu HD và âm thanh hình ảnh cũng sẽ được đầu tư chỉnh chu hơn. Ngoài ra còn cho phép hai hệ máy PS5 và Xbox series X tinh chỉnh độ phân giải từ 1080p lên 4K và chạy ổn định với 60 FPS.

Crysis Remastered Trilogy

Có thể series Crysis không còn quá hot như nhiều năm về trước cũng như phải cạnh tranh với nhiều thương hiệu khác ở mảng game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Tuy nhiên việc làm lại bộ ba Crysis là một phương án tốt để đưa tựa game trở lại với người hâm mộ và đây cũng là một cơ hội để Crysis giới thiệu mình với một số game thủ chưa được trải nghiệm trò chơi. Nhiều khả năng, Crysis Remastered Trilogy sẽ châm ngòi cho một phiên bản mới trong tương lai, vì đã có tin đồn rằng Crytek đang âm thầm phát triển một phiên bản khác cho Crysis với chế độ Battle Royale.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?