CS:GO đẹp không tưởng với Unreal Engine 5, game thủ có thể tải miễn phí 100%

Unreal Engine 5 đã khiến CO:GO lột xác.

Từ lâu nay, dòng game Counter-Strike đã được coi là chuẩn mực của thể loại FPS. Các phiên bản trước đây như CS 1.1, 1.6 hay Source và sau này là Global Offensive đều rất được những game thủ yêu thích bắn súng ưa chuộng. Không chỉ là thứ giải trí cho các game thủ không chuyên, CS:GO thậm chí còn được coi là 1 bộ môn Esport chuyên nghiệp với hàng chục giải đấu lớn nhỏ diễn ra mỗi năm và thu hút được tới hàng triệu lượt người xem.

CS:GO đẹp không tưởng với Unreal Engine 5, game thủ có thể tải miễn phí 100% - Ảnh 1.

Đặc biệt, với cộng đồng FPS nói riêng và game thủ nói chung, De_Dust 2 trong Counter-Strike chính là một trong những map hấp dẫn và nổi tiếng bậc nhất trong lịch sử. Nó gần như là một map thi đấu huyền thoại mà bất kỳ ai bắt đầu chơi tựa game bắn súng này cũng phải biết tới bản đồ "Bão táp sa mạc".

CS:GO đẹp không tưởng với Unreal Engine 5, game thủ có thể tải miễn phí 100% - Ảnh 2.

Và để kỷ niệm gần 10 năm ra mắt của CS:GO, mới đây, một modder có tên Cloacked đã quyết định làm lại map thi đấu huyền thoại De_Dust 2 và Inferno trong CS:GO trên nền tảng đồ họa tiên tiến nhất hiện nay Unreal Engine 5. Như game thủ có thể thấy trong hình ảnh dưới đây, map thi đấu huyền thoại De_Dust 2 được khoách lên mình tấm áo mới, đẹp mắt hơn, xịn xò hơn và đặc biệt là chân thật hơn. Nếu nhìn nhanh, nhiều người sẽ lầm tưởng đây là ảnh chụp ngoài đời thật chứ không phải trong game.

CS:GO đẹp không tưởng với Unreal Engine 5, game thủ có thể tải miễn phí 100% - Ảnh 3.

Tin vui cho game thủ là game thủ hoàn toàn có thể tải xuống bản mod đồ họa Unreal Engine 5 của CS:GO ngay lúc này và hoàn toàn miễn phí. Lưu ý rằng, game thủ chỉ có thể khám phá những bản đồ này khi hiện tại chưa có bất kỳ vũ khí, kẻ thù hay cơ chế game nào được chuyển sang. Modder Cloacked hứa hẹn rằng anh đang làm việc để biến toàn bộ tựa game CS:GO trong nền đồ họa Unreal Engine 5 mới và sẽ ra mắt game thủ trong thời gian tới.

CS:GO RECREATED IN UNREAL ENGINE 5

Tuy nhiên, đây là một cơ hội để game thủ có thể có cái nhìn về phiên bản Remastered hiện đại của CS:GO trước khi Valve có thể sẽ phát triển như vậy. Nhưng để trải nghiệm mod đồ họa Unreal Engine 5 của CS:GO, game thủ sẽ cần phải có một dàn PC Gaming cấu hình khủng với card đồ họa RTX trở lên để chơi được bản mod này.

CS:GO đẹp không tưởng với Unreal Engine 5, game thủ có thể tải miễn phí 100% - Ảnh 5.
CS:GO đẹp không tưởng với Unreal Engine 5, game thủ có thể tải miễn phí 100% - Ảnh 6.

Game thủ quan tâm có thể tải xuống bản mod tại đây.