Cửa hàng game Discord đã mở cửa rộng rãi cho tất cả mọi người

Phiên bản beta của cửa hàng, cộng với trình khởi chạy trò chơi và dịch vụ đăng ký trả phí Nitro, hiện đang có sẵn cho tất cả mọi người.

Cửa hàng trò chơi Discord được thử nghiệm hạn chế tại Canada vào tháng 8 hiện đã mở cửa rộng rãi. Bản beta toàn cầu của cửa hàng và dịch vụ đăng ký Nitro đã chính thức đi vào hoạt động bắt đầu từ hôm nay. Danh sách các trò chơi bày bán vẫn còn khiêm tốn, bao gồm một vài cái tên đáng chú ý như Frostpunk, Red Faction Guerrilla Re-Mars-Stered, Subnautica và Pillars of Eternity 2, cộng thêm một số sản phẩm “First on Discord” hiện chưa có trên các cửa hàng nào khác.

Cửa hàng game Discord đã chính thức mở cửa rộng rãi

“Discord luôn muốn kết nối mọi người xung quanh các trò chơi. Bây giờ, chúng tôi sẽ mang hẳn các trò chơi đến với mọi người thông qua cửa hàng được quản lý và dịch vụ đăng ký trò chơi Nitro,” người đồng sáng lập và CEO Jason Discron cho biết.

“Chúng tôi rất vui được giúp các nhà phát triển đưa sản phẩm của họ ra thị trường và hỗ trợ game thủ tìm thấy nội dung mới tuyệt vời”.

Cửa hàng game Discord đã chính thức mở cửa rộng rãi

Chương trình Nitro của Discord sẽ hoạt động giống như Origin Access: Đóng phí 10 USD mỗi tháng, người đăng ký sẽ có quyền truy cập theo yêu cầu với hơn 60 trò chơi. Discord nói rằng trò chơi mới sẽ được thêm vào “thường xuyên để giữ thư viện Nitro luôn tươi mới và phát triển”.

Cửa hàng game Discord đã chính thức mở cửa rộng rãi

Tuy một số trò chơi có thể được luân chuyển khi hợp đồng hết hạn, dữ liệu lưu trên đám mây vẫn sẽ được giữ lại. Một tùy chọn khác là Nitro Classic, với ảnh avatar động, tag tùy chọn, giới hạn tải lên tệp có dung lượng lớn hơn (50BM thay vì 8MB) và các tính năng khác — tất cả mọi thứ trừ các trò chơi — cũng có sẵn với phí 5 USD mỗi tháng.

Bạn đọc quan tâm có thể bấm vào đây để đi đến “tham quan” cửa hàng này.

Theo PCGamer