Shroud trổ tài “lái lụa” làm xe tải lật ngửa, nhốt luôn Ninja trong đó rồi từ từ bốc cháy

Cặp đôi Shroud và Ninja vừa có màn tấu hài độc đáo cho khán giả trong Call of Duty: Black Ops 4

Call of Duty: Black Ops 4 đã chính thức ra mắt, và rất nhiều streamer đình đám trên Twitch đang tạm đổi gió từ các trò chơi PUBG, Fortnite sang chế độ Battle Royale của nó mang tên Blackout. Trong đó, tất nhiên không thể thiếu vắng hai ngôi sao Ninja và Shroud, cùng phối hợp chung trong chế độ duo. Mặc dù vậy, họ đã gặp phải một tình huống cười ra nước mắt khó có thể nào lường trước được.

Như bạn có thể thấy trong clip ở trên (nên bật âm thanh vừa đủ nghe nếu đang đeo headphone), Shroud đảm nhiệm phần lái chiếc xe tải, còn Ninja ngồi bọc hậu phía sau thùng xe. Mọi chuyện diễn ra khá bình thường cho đến khi Shroud cố gắng phóng qua một sườn dốc nhỏ trên con đường, và chiếc xe tải bất ngờ lộn ngược xuống, ghìm luôn Ninja trong đó rồi nhanh chóng… bắt lửa. Cảnh tượng hài hước đến độ khiến Shroud không ngừng cười khúc khích.

Shroud trổ tài

Trong khi đó, Ninja thì liên tục ré lên về tình trạng khó khăn của mình. Sau đó, bạn có thể thấy biểu tượng của Ninja bỗng dưng… tụt xuống khỏi bản đồ, đúng theo kiểu rơi tự do không hồi kết thường thấy ở các trò chơi FPS khác và rồi đột nhiên trượt trên nền đất xuất hiện an toàn kế bên cạnh chiếc xe tải. Bản thân anh chàng “nạn nhân” cũng hoàn toàn bất ngờ với tình huống này và chẳng biết nói gì hơn ngoài hai chữ: “Oh My…”

Để hiểu chính xác những gì đã xảy ra, bạn có thể xem clip phát trực tiếp từ góc nhìn của Ninja bên dưới (thời điểm 2:59)

Call of Duty: Black Ops 4 hiện đang có mặt trên cả PC, PS4 và Xbox One.

Theo PCGamer